Tin chuyển nhượng 22/9: Juventus có tiền đạo mới

Alvaro Morata đang chuẩn bị trở lại Juventus, Mendy đang trên đường tới Chelsea...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 19/9: Liverpool sắp có tiền đạo Wolves Tin chuyển nhượng 18/9: Liverpool đón tân binh cực chất Tin chuyển nhượng 17/9: Bale trở lại Tottenham

Alvaro Morata đang chuẩn bị trở lại Juventus

Tin chuyển nhượng 22/9: Juventus có tiền đạo mới

Morata sẽ thi đấu cho Juventus theo dạng cho mượn với phí 9 triệu euro kèm theo tùy chọn mua đứt lên đến 45 triệu euro.

Anh sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe vào hôm nay (22/9) trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng quay lại đội bóng này.

Mendy đang trên đường tới Chelsea

Thủ thành 28 tuổi Edouard Mendy của Rennes sẽ kiểm tra y tế tại Berlin trong tuần này trước khi hoàn tất việc chuyển đến Chelsea theo hợp đồng 5 năm. Phía Rennes sẽ thu về 22 triệu bảng từ vụ bán Mendy.

Arsenal dùng công thức “Torreira + tiền = Partey

Theo ESPN, đội chủ sân Emirates dự định sẽ dùng Lucas Torreira cộng với 25 triệu euro để thuyết phục phía đối tác đồng ý nhả người. Tiền vệ người Uruguay không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta và vừa bị loại khỏi đội hình tham dự 2 trận đấu đầu tiên ở Premier League.

Thế nhưng, Atletico Madrid đang đàm phán với Espanyol để hỏi mua Marc Roca với giá 15 triệu euro. Nếu thương vụ này thành công, đội bóng thủ đô sẽ không cần sự phục vụ của Lucas Torreira.

Roma đưa Jovic vào tầm ngắm

Roma bất ngờ coi chân sút Luka Jovic của Real Madrid là một trong những mục tiêu chiêu mộ ở kì chuyển nhượng hè này nếu thất bại trong thương vụ Arkadiusz Milik từ Napoli. Hiện tại, vụ chiêu mộ Milik gặp khó khăn do cầu thủ người Ba Lan đòi những tháng lương còn lại trong giao kèo với Napoli.

Arsenal chiêu mộ thành công tân thứ tư

Trang chủ của CLB Arsenal xác nhận, đội bóng thành London đã chiêu mộ thành công thủ thành Alex Runarsson từ CLB Dijon.Tại Arsenal, Runarsson mặc áo số 13 và sắm vai dự bị cho thủ môn số 1, Bernd Leno.

Real quan tâm tới Cavani

Theo tờ Marca đưa tin, Edinson Cavani là cái tên đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Tiền đạo kỳ cựu người Uruguay vừa hết hợp đồng với PSG, do đó đội bóng Hoàng gia sẽ không tốn tiền chuyển nhượng. Tuy nhiên, vướng mắc lớn nhất là mức lương, khi Cavani đòi nhận tới 7 triệu euro/năm, số tiền khá cao so với một cầu thủ đã 33 tuổi.

Sevilla từ chối thẳng thừng Man City

GĐKT Monchi của Sevilla cho biết đã nhận được lời hỏi mua Jules Kounde của Man City nhưng đại diện La Liga khẳng định trung vệ này không phải để bán.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động