Tin chuyển nhượng 22/6: Liverpool gửi lời đề nghị đến Napoli

Văn Hậu sắp rời Heerenveen, Liverpool đã gửi lời đề nghị đến Napoli về trường hợp của Koulibaly, Bayern định giá rẻ cho Sane...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 16/6: Man Utd quyết chiêu mộ sao Ajax Amsterdam Tin chuyển nhượng 15/6: Liverpool ngắm cặp sao Wolves Tin chuyển nhượng 13/6: Arsenal nhắm "đá tảng" của PSG

Văn Hậu sắp rời Heerenveen

tin chuyen nhuong 226 liverpool gui loi de nghi den napoli

Theo hợp đồng được ký kết cách đây 1 năm, Văn Hậu sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn tại Heerenveen vào cuối tháng 6 này. Dù chỉ còn ít ngày nữa là kết thúc giao kèo song đội bóng Hà Lan vẫn “án binh bất động” trong việc gia hạn hợp đồng.

Mới đây, đội bóng chủ quản của Văn Hậu là Hà Nội FC xác nhận, ban lãnh đạo nhà đương kim vô địch V-League và Heerenveen đã có những trao đổi. Tuy nhiên, đó chỉ là những cuộc thương thảo miệng và phía Heerenveen chưa có bất cứ lời đề nghị chính thức nào cho Văn Hậu.

Liverpool gửi lời đề nghị đến Napoli

Mới đây Corriere dello Sport tiết lộ, The Kop đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 58 triệu bảng cho trung vệ 29 tuổi. Tuy nhiên Napoli đã ngay lập tức từ chối vì họ muốn nhận về 90 triệu bảng trong thương vụ này. Hợp đồng của Koulibaly có thời hạn đến năm 2023, vì vậy đội chủ sân San Paolo không có áp lực phải bán.

Bayern định giá 36triệu bảng cho Sane

Pep Guardiola mới đây xác nhận, cầu thủ chạy cánh Leroy Sane đã từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với Man City và nhiều khả năng sẽ rời sân Etihad vào cuối mùa giải này. Trước động thái tới từ ngôi sao người Đức, CLB Bayern Munich đã nhanh chóng vào cuộc bằng đề nghị chuyển nhượng 36 triệu bảng. Đây là số tiền chuyển nhượng thấp hơn rất nhiều so với đề nghị 70 triệu bảng mà chính Hùm xám đề nghị trả cho Sane mùa Hè 2019.

Schneiderlin rời Everton

Tiền vệ Morgan Schneiderlin đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để trở lại quê nhà khoác áo CLB Nice. Hợp đồng của Schneiderlin với Everton còn 12 tháng, nhưng anh đã được đội bóng vùng Merseyside bật đèn xanh cho ra đi. Giám đốc bóng đá của Nice, Julien Fournier xác nhận một thỏa thuận đã kết thúc vào Chủ nhật: "Schneiderlin sẽ ký hợp đồng vào thứ Hai. Cậu ấy đã vượt qua kiểm tra y tế. Chúng tôi đang chờ chữ ký của Everton".

Leicester tăng cường hàng công

Tiền vệ tấn công của Nancy, Thanaw Suengchitthawon sẵn sàng gia nhập Leicester City vào mùa giải tới, theo truyền thông Pháp đưa tin. Đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 2 Pháp gặp vấn đề về tài chính do đại dịch Covid-19 và buộc phải bán cầu thủ 20 tuổi để trang trải.

Inter quyết giữ người thừa

Mặc dù không nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte và mùa giải này được đem cho Lokomotiv Moscow mượn, nhưng Inter Milan mới đây đã khước từ sự quan tâm của Marseille dành cho tiền vệ Joao Mario. Cầu thủ người Bồ Đào Nha còn hợp đồng với đội bóng thành Milan đến tháng 6/2022 và được định giá vào khoảng 20 triệu euro.

Man City cải tổ hàng thủ

HLV Pep Guardiola của Man City cho biết, ông có thể phải bán một vài ngôi sao trước khi có thể mang về trung vệ mà ông muốn trong kỳ chuyển nhượng cuối mùa giải. Chính điều này khiến rộ lên những tin đồn về việc đội chủ sân Etihad sẽ bán trung vệ John Stones. Ngoài ra, Nicolas Otamendi cũng đứng trước tương lai không được xác định.

Ceballos không còn nằm trong kế hoạch của Zinedine Zidane

Tờ Marca đưa tin, tiền vệ Dani Ceballos có thể sẽ rời Real Madrid vào mùa hè này. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang thi đấu cho Arsenal theo dạng cho mượn vẫn muốn chứng tỏ bản thân tại sân Bernabeu, nhưng hiện tại không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Hiện tại, Valencia đang quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động