Tin chuyển nhượng 19/9: Liverpool sắp có tiền đạo Wolves

Liverpool sắp có tiền đạo Wolves, Man Utd quan tâm ngôi sao Watford...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 18/9: Liverpool đón tân binh cực chất Tin chuyển nhượng 17/9: Bale trở lại Tottenham Tin chuyển nhượng 16/9: Real đang "xoá sạch" mọi dấu vết của Bale

Liverpool sắp có tiền đạo Wolves

Tin chuyển nhượng 19/9: Liverpool sắp có tiền đạo Wolves

Liverpool chưa gửi tới Watford đề nghị nào dành cho Ismaila Sarr dù có quan tâm. Thay vào đó, đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đang đàm phán mua Diogo Jota của Wolves. Hiện đại diện Jorge Mendes của tiền đạo cánh người Bồ đang chốt điều khoản cá nhân. Liverpool và Wolves cũng đang cố gắng tìm tiếng nói chung về số tiền chuyển nhượng.

The Blues tiếp tục làm nóng thị trường chuyển nhượng

Chelsea vẫn đang cho thấy sự khao khát trên thị trường chuyển nhượng hè 2020, dưới trướng HLV Frank Lampard. Chiến lược gia người Anh đã mang về Stamford Bridge nhiều bản hợp đồng chất lượng. Trong đó, tiêu biểu có Hakim Ziyech, Timo Werner, Thiago Silva hay Kai Havertz.

Theo nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế, Declan Rice là cái tên mà BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge đang nỗ lực đàm phán nhằm đem về Chelsea. Trong thế bị Chelsea dòm ngó tài năng sáng giá, BLĐ West Ham luôn khẳng định rằng Declan Rice không phải để bán và đã hét giá lên thành 73 triệu bảng.

Man Utd quan tâm ngôi sao Watford

Trước khi Thiago cập bến Liverpool, Man Utd được cho là một đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua giành chữ ký cựu tiền vệ Bayern Munich. Sau khi để vuột mất mục tiêu vào tay đối thủ, Man Utd đã chuyển mục tiêu mới.

Theo Independent, Ismaila Sarr là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Quỷ Đỏ. Watford chỉ ngồi vào bàn đàm phán với đề nghị có giá trị thấp nhất là 36 triệu bảng.

Chelsea đẩy Lewis Baker sang Thổ Nhĩ Kỳ

Tiền vệ Lewis Baker đã gia nhập Trabzonspor theo dạng cho mượn từ Chelsea. Đây là lần ra đi theo dạng cho mượn thứ 8 của cầu thủ 25 tuổi. Mùa trước, anh chơi cho Fortuna Duesseldorf.

Smalling muốn gắn bó với Roma

Liên quan tới tương lai của trung vệ người Anh, HLV AS Roma - ông Paulo Fonseca cho biết: "Tôi vừa nói chuyện cùng Smalling ngay ngày hôm qua. Cậu ấy nói rằng muốn quay về Roma, và chúng tôi cũng rất muốn giữ chân".

Leicester chiêu mộ Cengiz Under, tìm trung vệ mới

Leicester đã mua xong tiền đạo Cengiz Under từ AS Roma và hiện đang tiếp tục tìm kiếm một trung vệ. Wesley Fofana là mục tiêu hàng đầu của đội bóng này, nhưng CLB chủ quản St Etienne không chịu ngồi vào bàn đàm phán. Jonathan Tah của Leverkusen sẽ là mục tiêu khả thi hơn.

Leeds loay hoay trên TTCN

Leeds vẫn đang đàm phán mua Rodrigo de Paul với Udinese. Tuy nhiên, khả năng thành công là không cao khi giám đốc Mariano của CLB Italia cho biết nếu không nhận được đề nghị thích hợp, tiền vệ người Argentina vẫn sẽ hài lòng với việc ở lại CLB. Ngoài De Paul, Leeds cũng đã gửi đề nghị mua trung vệ Josko Gvardiol tới Dinamo Zagreb.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động