Tin chuyển nhượng 18/9: Liverpool đón tân binh cực chất

Liverpool đạt thỏa thuận mua Thiago, Bale hoàn tất việc quay lại Tottenham... là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 17/9: Bale trở lại Tottenham Tin chuyển nhượng 16/9: Real đang "xoá sạch" mọi dấu vết của Bale Tin chuyển nhượng 15/9: Depay sắp đến Barcelona

Liverpool đạt thỏa thuận mua Thiago

Tin chuyển nhượng 18/9: Liverpool đón tân binh cực chất

Theo xác nhận chính thức từ Chủ tịch Bayern Munich, The Kop đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Thiago Alcantara với mức phí vào khoảng 30 triệu euro. Tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena chính là nguyên nhân giúp Lữ đoàn đỏ nhận được một cái giá khá dễ chịu.

Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ ký kết hợp đồng 4 năm với The Kop. Thiago sẽ khoác áo số 6 tại đội chủ sân Anfield.

Bale hoàn tất việc quay lại Tottenham

Theo Daily Mail, Spurs đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Gareth Bale từ Real Madrid trong vòng một mùa giải. Chân sút 31 tuổi vẫn được hưởng mức lương 13 triệu bảng/mùa, với một phần được Real hỗ trợ chi trả.

Man City không tiếp tục theo đuổi Koulibaly

Do bị Napoli hét giá quá cao trong vụ Kalidou Koulibaly nên HLV Pep Guardiola đang tính bỏ qua trường hợp này. Vị thuyền trưởng của Man City đang nhắm tới một trong hai trung vệ Diego Carlos (Sevilla) và Jose Gimenez (Atletico Madrid) để thay Koulibaly.

Man Utd sẽ đợi Sancho tới tuần cuối của chợ Hè 2020

Man Utd được cho là sẽ kiên trì theo đuổi cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Borussia Dortmund cho tới tận tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Colley

Liverpool vừa trở thành đội bóng mới nhất bày tỏ mong muốn được sở hữu hậu vệ Omar Colley của Sampdoria. Cầu thủ người Gambia này cũng là mục tiêu theo đuổi của Celtic và có mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 11 triệu bảng.

Arsenal sắp đón tân binh

Trong khoảng thời gian qua, người hâm mộ Arsenal đang xôn xao trước việc thủ thành đã gắn bó nhiều năm với sân Emirates, Emiliano Martinez nói lời chia tay Pháo thủ để tìm kiếm cơ hội mới tại Aston Villa.

Arsenal nhanh chóng tìm ra thủ thành chất lượng để thay thế - Runar Alex Runarsson.Theo Sky Sports: "Arsenal hiện đã ở rất gần với việc có được chữ ký của Runar Alex Runarsson. Họ đang hy vọng sẽ hoàn tất bản hợp đồng này trong khoảng thời gian sớm nhất có thể.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động