Tin chuyển nhượng 17/9: Bale trở lại Tottenham

Real để Bale trở lại Tottenham với giá cực rẻ, Sao tuyển Tây Ban Nha từ chối Man Utd vì Man City...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 16/9: Real đang "xoá sạch" mọi dấu vết của Bale Tin chuyển nhượng 15/9: Depay sắp đến Barcelona Tin chuyển nhượng 12/9: Chelsea tiếp tục "công phá" thị trường chuyển nhượng

Real để Bale trở lại Tottenham với giá cực rẻ

Tin chuyển nhượng 17/9: Bale trở lại Tottenham

Báo giới Anh loan tin, Tottenham đã đạt được thỏa thuận cho phép họ mượn tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid trong một mùa. Để có được sự phục vụ của Bale, đại diện thành London sẵn sàng trả Real 13 triệu bảng. Trong thương vụ này, HLV Jose Mourinho của Tottenham (từng làm việc cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha) đã thể hiện rõ vai trò "cầu nối".

Arsenal hỏi mua Aouar

Arsenal vừa liên hệ với Lyon để hỏi mua Aouar, tiền vệ chơi rất ấn tượng giúp đại diện nước Pháp lọt vào tới tận vòng bán kết Champions League mùa trước. Để có được Aouar, Pháo thủ sẵn sàng chi ra 40 triệu euro.

Sao tuyển Tây Ban Nha từ chối Man Utd vì Man City

Theo tiết lộ từ Daily Star, Ferran Torres đã từ chối cơ hội khoác áo Man Utd để chuyển đến đại kình địch của đội bóng này. Nguồn tin cho biết đích thân HLV Solskjaer đã liên hệ cầu thủ trẻ của Tây ban Nha, tuy nhiên kế hoạch của MU đã không đủ sức thuyết phục Torres.

Sau đó, tiền vệ 20 tuổi đã quyết định gia nhập sân Etihad với mức giá 21 triệu bảng. Về phía Quỷ đỏ, đội bóng này vẫn đang loay hoay tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh phải thực sự chất lượng

Kolasinac sắp rời Arsenal

CLB Bayer Leverkusen đang âm mưu chiêu mộ hậu vệ cánh Sead Kolasinac của Arsenal, Sport Bild đưa tin. Đội bóng Bundesliga sẽ đàm phán với cầu thủ 27 tuổi về việc đưa anh trở lại Đức. Arsenal được cho là muốn có khoảng 9 triệu bảng cho cầu thủ này.

Man City sắp đón người "chia lửa" với Bruyne

Truyền thông Anh đưa tin, Man City chuẩn bị chiêu mộ thành công tiền vệ Cengiz Under của AS Roma theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Cầu thủ 23 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá sẽ san sẻ vai trò nhạc trưởng với Kevin de Bruyne sau sự ra đi của David Silva.

Mu muốn có nhà ĐKVĐ Cúp C1

Inter Milan chuẩn bị đề xuất một kế hoạch trao đổi lấy hậu vệ Chris Smalling của Manchester United, cầu thủ được Nerazzurri sử dụng như "vật tế" là Ivan Perisic, tiền vệ vừa trở về sau khi được cho mượn tại Bayern Munich. Cả hai cầu thủ này đều được định giá khoảng 15 triệu euro vì vậy đây là một trao đổi có lợi cho cả đôi bên.

Perisic có thể sẽ là một sự bổ sung đáng chú ý cho đội hình của HLV Solskjaer. Với kinh nghiệm cùng khả năng chơi đa năng trên hàng tấn công, tuyển thủ Croatia sẽ trở thành quân bài tẩy tại Old Trafford.

Man Utd nhắm "máy chạy" của Serie A

Theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Amad Traore của Atalanta. MU đã theo dõi cầu thủ này khá lâu và họ đã quyết định hành động sau khi xác định từ bỏ Jadon Sancho, ít nhất là trong mùa hè năm nay.

Traore vừa đi vào lịch sử đội bóng Ý với tư cách cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử, sau khi nổ súng trong trận thắng hủy diệt 7-1 trước Udinese. Parma hiện cũng đang hỏi mượn sao mai chạy cánh người Bờ Biển Ngà này..

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động