Tin chuyển nhượng 1/7: Inter Milan sang nước Anh tìm 'sát thủ'

Inter Milan sang nước Anh tìm 'sát thủ', Man City chiêu mộ thành công "ngọc quý" Juventus..là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 30/6: Juventus chính thức chiêu mộ Arthur Tin chuyển nhượng 27/6: Bayern mong muốn bán trụ cột cho Liverpool Tin chuyển nhượng 24/6: Dortmund sẽ "nhả" người cho Man Utd nếu nhận đủ 100 triệu bảng

Inter Milan sang nước Anh tìm 'sát thủ'

tin chuyen nhuong 17 inter milan sang nuoc anh tim sat thu
Anthony Martial. Nguồn: IT.

Để đề phòng kịch bản Lautaro Martinez đến với Barcelona, đại diện nửa xanh thành Milan muốn mang Martial về Giuseppe Meazza.

Tuy nhiên, sẽ là không dễ cho Internazionale, bởi vì hiện tại Martial đang có một mùa giải thăng hoa cùng Manchester United, vì thế hiển nhiên HLV Solskjaer không muốn mất đi mảnh ghép quan trọng này.

Man City chiêu mộ thành công "ngọc quý" Juventus

Mới đây, trang chủ CLB Man City chính thức công bố, đội bóng đã chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Pablo Moreno từ Juventus. Chân sút 18 tuổi sẽ gia nhập nửa xanh thành Manchester vào mùa hè này.

Moreno ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Man City, tuy nhiên mùa giải đầu tiên anh sẽ được đem cho mượn sang 1 trong các CLB thuộc sở hữu của tập đoàn CFG với điểm đến tiềm năng là Girona.

Arsenal cạnh tranh với 'đại gia' NHA, nhắm 'sát thủ' Bundesliga

Mùa giải này, Wout Weghorst là một trong những chân sút xuất sắc nhất của Bundesliga. Anh đã ghi được 16 bàn thắng sau 32 lần ra sân ở giải vô địch Đức, đang đứng trước cơ hội giành vé dự giải châu lục cùng Wolfsburg.

Phong độ của Weghorst thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh. Theo trang BILD, Arsenal và Newcastle United là hai cái tên đang cạnh tranh cho chữ ký của trung phong người Hà Lan. Mức giá mà Wolfsburg đưa ra cho tiền đạo của mình là 35 triệu euro. Newcastle United chuẩn bị nhận được nguồn tiền khổng lồ từ giới chủ mới, được cho sẽ không có vấn đề gì với con số này.

Bayern đạt thỏa thuận với Sane

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Bayern Munich đã đạt thỏa thuận mua cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Man City với giá 55 triệu bảng kèm hợp đồng 5 năm.

Bayern sẽ trả trước 45 triệu bảng cho Man City để có Leroy Sane. Sau đó, họ sẽ chi thêm 10 triệu bảng nữa tùy thành tích của cầu thủ 24 tuổi. Man City cũng có một điều khoản nhận 10% tiền bán Sane về sau.

Inter chính thức có người mới

Hậu vệ phải Achraf Hakimi đã chính thức gia nhập Inter Milan với mức giá 40 triệu euro kèm 5 triệu euro phụ phí, hợp đồng 5 năm.

Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho vị trí hậu vệ cánh vốn được HLV Antonio Conte cực kỳ xem trọng. Ở tuổi 21, Hakimi được đánh giá là hậu vệ phải hay nhất Bundesliga cũng như tốp đầu thế giới hiện nay.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động