Tin chuyển nhượng 16/9: Real đang "xoá sạch" mọi dấu vết của Bale

Real quyết tâm bán Bale, Liverpool và Man Utd có thể chiêu mộ Mbappe với giá hời...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 15/9: Depay sắp đến Barcelona Tin chuyển nhượng 12/9: Chelsea tiếp tục "công phá" thị trường chuyển nhượng Tin chuyển nhượng 11/9: Thiago đồng ý gia nhập Liverpool

Real quyết tâm bán Bale

Tin chuyển nhượng 16/9: Real đang

Theo Marca, những hình ảnh quảng bá mới nhất cho trang phục mùa 2020/21 của Real gần như vắng mặt Gareth Bale. Áo đấu số 11 của tiền vệ sinh năm 1989 cũng không còn được trưng bày ở cửa hàng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Rõ ràng, đây là động thái cho thấy Real đang "xoá sạch" mọi dấu vết của Bale tại Madrid, giữa thông tin tương lai không rõ ràng.

Trong khi đó, bản thân Bale có những liên kết chuyển đến Manchester United, thay phương án Jadon Sancho rơi vào bế tắc.

Liverpool và Man Utd có thể chiêu mộ Mbappe với giá hời

Với việc Kylian Mbappe muốn rời PSG, những đại gia ở bóng đá Anh có thể mua siêu sao người Pháp với mức giá rất rẻ trong năm cuối hợp đồng.

Mức giá chuyển nhượng của cầu thủ này sẽ thấp hơn rất nhiều do hợp đồng của Mbappe với PSG chỉ còn 12 tháng cuối cùng và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử buộc phải nhượng bộ.

Tờ The Sun chỉ rõ số tiền các đội phải chi ra để mua Mbappe cuối mùa này chỉ rơi vào khoảng 111 triệu bảng, số tiền hoàn toàn trong khả năng của những ông lớn ở Ngoại hạng Anh như Liverpool và Man Utd.

Aubameyang ở lại London thêm 3 năm

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal đã chấm dứt những đồn đoán về tương lai của mình bằng cách ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với câu lạc bộ.

Man Utd chiêu mộ sao 28 triệu bảng

Theo The Sun, Manchester United đang sẵn sàng trả giá 28 triệu bảng cho tiền vệ Uros Racic của Valencia.

Cầu thủ 22 tuổi người Serbia có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 92 triệu bảng, nhưng nhiều khả năng Valencia phải bán với số tiền thấp hơn nhiều.

Man City ra giá khủng cho phương án thay thế Koulibaly

Theo AS, Pep Guardiola đang để mắt tới trung vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid và đây được xem như một phương án dự phòng trong trường hợp đội bóng không thể chiêu mộ Koulibaly.

Man City được cho là đã gửi lời đề nghị tới Atletico Madrid. Theo đó, đội bóng nước Anh đưa ra mức giá 89 triệu euro kèm theo điều khoản 5 triệu euro tiền thưởng với những thành tích nhất định cho cầu thủ người Uruguay. Tuy nhiên, mức giá để giải phong hợp đồng mà đội bóng thành Madrid yêu cầu có thể sẽ lên đến 120 triệu euro.

Bayern Munich sẵn sàng chiêu mộ Hudson-Odoi

Theo Sky Sports, Callum Hudson-Odoi đang được theo đuổi bởi nhiều CLB hàng đầu châu Âu. Bayern Munich được cho là sẽ trở lại với cầu thủ chạy cánh 19 tuổi, trong khi Juventus và RB Leipzig cũng là các CLB muốn có cầu thủ chạy cánh Chelsea.

Vidal đang trên đường đến Inter Milan

Theo Fabrizio Romano, Inter Milan dự kiến ​​sẽ công bố bản hợp đồng với tiền vệ Arturo Vidal của Barcelona trong vài ngày tới. Cầu thủ 33 tuổi, người đã chơi bốn mùa giải cho Juventus từ 2011 đến 2015 sẽ trở lại Serie A sau hai mùa giải ở Camp Nou.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động