Tin chuyển nhượng 15/4: Liverpool "săn" bom tấn

Liverpool săn bom tấn, MU nhận cú hích từ Sancho... là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày hôm nay.
Tin chuyển nhượng 13/4: Man Utd phá mọi kỷ lục vì Harry Kane Tin chuyển nhượng 10/4: Inter "săn đón" Messi Tin chuyển nhượng 1/4: Man Utd sắp có Coutinho

Liverpool săn bom tấn thay thế bom tấn

Ngày hôm nay, hàng loạt báo lớn ở châu Âu đưa tin đồn Liverpool đang có ý định chiêu mộ Kylian Mbappe với giá 250 triệu bảng. Nếu điều này trở thành sự thực, ngôi sao người Pháp sẽ vượt Neymar để trở thành thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất mọi thời đại.

tin chuyen nhuong 154 liverpool san bom tan
Liverpool sẽ mua Mbappe để thay thế Mane.

Dĩ nhiên Liverpool không tự dưng đổ một số tiền khổng lồ như vậy vào thị trường chuyển nhượng. Đội bóng thành Merseyside sẽ chỉ mua Mbappe nếu như bán Sadio Mane cho Real Madrid. Cầu thủ người Senegal được đội chủ sân Anfield định giá 150 triệu bảng.

MU nhận "cú hích" từ Sancho

Lúc này đây, Man United đang rất muốn bổ sung một chân sút đẳng cấp để có thể cạnh tranh danh hiệu với các đội bóng khác ở Premier League mùa tới. Jadon Sancho chính là cái tên là MU mê mẩn nhất vào thời điểm này.

Liên quan tới Jadon Sancho, theo nguồn tin của Football Digital, Sancho tin rằng, đã đến lúc anh thực hiện bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp. Sancho thậm chí đã tiết lộ với các bạn bè thân thiết rằng, anh sẽ sớm trở lại Premier League chơi bóng. Thời gian gần đây, ngôi sao trẻ của tuyển Anh cũng có nhiều động thái “tỏ tình” với Man United, đội đang có dự án lấy lại đỉnh cao danh vọng vốn rất hấp dẫn đối với cầu thủ giàu tham vọng như Sancho.

Phil Jones và Jesse Lingard trên đường rời MU

Theo Sky Sports, Phil Jones và Jesse Lingard sẽ là hai cầu thủ đầu tiên phải cuốn gói khỏi MU ngay trong thị trường chuyển nhượng Hè tới. Thời gian qua ở MU, bộ đôi này đóng góp rất ít vào thành tích của đội bóng, thay vào đó những gì họ thể hiện hầu như là nỗi thất vọng.

Ngoài Phil Jones và Lingard, Alexis Sanchez cùng Pogba là những cái tên được cho là cũng sớm ra đi.

Everton muốn có sát thủ người Ý

Theo Tuttosport, tiền đạo Andrea Belotti là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Everton trong thị trường chuyển nhượng mùa hè. Đội bóng có biệt danh "Kẹo bơ" đang rất muốn gia tăng sức mạnh hàng công sau khi trải qua mùa bóng năm nay tương đối thất bại.

belotti

Everton muốn chiêu mộ Belotti (Ảnh: Internet)

Ngoài Belotti, HLV Ancelotti còn đang nhắm tới ngôi sao James Rodriguez của Real Madrid.

Barca để mắt đến sao Tottenham

Theo Mundo Deportivo, CLB Barcelona sẽ nhắm tới tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng tới. Mới gia nhập đội bóng nước Anh từ đầu mùa, tuy nhiên cầu thủ người Pháp không thể hiện được nhiều. Anh từng bị chính HLV trưởng Mourinho chê trách và đó là lý do để tin Ndombele sẽ sớm ra đi.

Chelsea và Tottenham đại chiến vì thủ môn Ajax

Theo The Mirror, hai đội bóng thành London là Chelsea và Tottenham sẽ quyết tranh giành thủ môn Andre Onana trong thị trường chuyển nhượng Hè tới. Ngoài ra, Barca và PSG được cho là cũng đang để mắt tới thủ môn này.

Onana hiện được định giá khoảng 25 triệu bảng.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động