Tin chuyển nhượng 1/4: Man Utd sắp có Coutinho

Man Utd sắp có Coutinho, Juventus nhiều khả năng sẽ bán Ronaldo...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày hôm nay.
Tin chuyển nhượng ngày 26/1: Chelsea muốn có "bom tấn" Tin chuyển nhượng ngày 25/1: Barcelona chuẩn bị đón "Henry mới" Tin chuyển nhượng ngày 24/1: Man Utd từ bỏ thương vụ Bruno Fernandes

Man Utd dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Coutinho

Theo Express, Man Utd bất ngờ là đội đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Philippe Coutinho. Tiền vệ người Brazil được cho là không còn cơ hội trở lại Barcelona, và nhiều khả năng điểm đến tiếp theo của anh sẽ là một đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

tin chuyen nhuong 14 man utd sap co coutinho

Lúc này, ngoài Man Utd thì Chelsea và Arsenal là những đội bóng theo đuổi ngôi sao người Brazil.

Juventus có thể bán Cristiano Ronaldo

Theo báo chí Italy, Juventus có thể bán Ronaldo do gặp khó khăn vì tài chính bởi dịch COVID-19. CR7 đã thi đấu 6 năm ở MU (2003-2009) và vẫn được đánh giá rất cao ở Old Trafford. Hợp đồng của ngôi sao người Bồ Đào Nha với Juventus có thời hạn đến 2022.

Juventus nhiều khả năng không đáp ứng được yêu cầu về tiền lương của Ronaldo do họ bị thiệt hại nặng nề bởi dịch COVID-19.

Man Utd đã được liên hệ chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo trong mùa Hè này. Phó chủ tịch điều hành của Man Utd, Ed Woodward rất muốn đưa Ronaldo quay trở lại Old Trafford. Ông tin rằng ngôi sao 35 tuổi này có thể giúp Man Utd thu hút được tài trợ cũng như gia tăng doanh thu thương mại.

Willian không muốn rời Ngoại hạng Anh

Theo ESPN Brazil, tiền vệ Willian sẽ rời Chelsea vào cuồi mùa bóng năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, ngôi sao 31 tuổi không muốn rời khỏi Ngoại hạng Anh, vì thế Tottenham và Arsenal sẽ là những điểm đến ưa thích của anh.

Neuer sẽ không gia nhập Chelsea

Theo báo chí Đức, thủ môn Manuel Neuer của Bayern Munich sẽ không chuyển tới Chelsea. Trước đó có tin đồn rằng đội bóng chủ sân Stamford Bridge muốn chiêu mộ Manuel Neuer. Người gác đền 34 tuổi này có hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2021. Neuer gần đây đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Bavaria. Tuy nhiên thủ môn người Đức vẫn hy vọng có thể đạt được thỏa thuận với Bayern Munich.

Theo Sky Germany, do dịch COVID-19 đang hoành hành nên đã cản trở các cuộc đàm phán giữa Bayern Munich và Neuer. Giải Bundesliga dự kiến sẽ trở lại sớm nhất vào ngày 30/4 tới. Neuer đã giành 7 chức vô địch Bundesliga và 1 danh hiệu Champions League sau khi gia nhập Bayern Munich vào năm 2011.

Arshavin tin Oezil không còn tương lai ở Arsenal

Cựu cầu thủ của Arsenal, Andrey Arshavin đã khuyên “Pháo thủ” bán Mesut Oezil. “Tôi rất tôn trọng Mesut Oezil. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nhưng tôi cho rằng Oezil đang là chậm nhịp độ trận đấu. Tôi thích Arsenal sử dụng cầu thủ khác hơn thay vì Oezil. HLV Mikel Arteta thì có suy nghĩ ngược lại khi cho Oezil ra sân rất nhiều. Mặc dù Oezil đã cải thiện rất nhiều nhưng tôi vẫn không thấy cậu ấy có tương lai ở Arsenal. Với tôi, đội hình của Arsenal lúc này thiếu cân bằng”, Arshavin tuyên bố.

Oezil đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất của Arsenal (350 nghìn bảng/tuần). Hợp đồng của tiền vệ 31 tuổi này với Arsenal có thời hạn đến 2021.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động