Tin chuyển nhượng 12/5: Liverpool tung chiêu giữ chân siêu tiền đạo

Liverpool tung bản hợp đồng "dị" giữ chân siêu tiền đạo, MU nhận tin vui từ Rabiot...là những tin chuyển nhượng hot nhất trong ngày.
Tin chuyển nhượng 7/5: MU và Liverpool chùn bước trước yêu cầu điên rồ của Napoli Tin chuyển nhượng 5/5: Juventus từ bỏ Paul Pogba Tin chuyển nhượng 4/5: Real "ngắm" 3 nhà vô địch World Cup

Liverpool tung bản hợp đồng "dị" giữ chân siêu tiền đạo.

Hợp đồng của Mane với Liverpool lúc này còn thời hạn đến mùa hè năm 2023. Dẫu vậy, ban lãnh đạo The Kop đã sớm cảm nhận thấy nguy cơ đánh mất cựu cầu thủ Southampton. Theo Sportmail, đội bóng áo đỏ vùng Merseyside đã chuẩn bị sẵn một hợp đồng gia hạn với điều khoản đặc biệt dành cho Mane.

tin chuyen nhuong 125 liverpool tung chieu giu chan sieu tien dao

Cụ thể, bản hợp đồng mới cam kết để Mane thi đấu cho Liverpool đến cuối sự nghiệp, bất chấp phong độ. Đây được coi là một sự tri ân lớn chưa từng thấy của Liverpool, như một thông điệp khẳng định rằng họ sẽ không bán Mane với bất cứ giá nào.

MU được Juventus và Rabiot 'bật đèn xanh'

Juventus vừa thể hiện sự không hài lòng với Adrien Rabiot, liên quan đến yêu cầu tập trung trở lại. Theo kế hoạch, Juventus yêu cầu toàn bộ các cầu thủ nước ngoài phải trở lại Turin chậm nhất là hôm 9/5 vừa qua. Tuy nhiên, Rabiot và Gonzalo Higuain là hai cầu thủ chưa trở lại Turin.

Juventus không chấp nhận thái độ của Rabiot, nên quyết định rao bán cựu tiền vệ PSG. Adrien Rabiot được cho là rất sẵn sàng gia nhập Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, sau khi không tìm được chỗ đứng trong đội hình Juventus. Trong khi đó, Bianconeri sẵn sàng dùng Rabiot làm một trong những cái tên để đổi lấy Pogba.

Chelsea gặp khó trong vụ giành Lucas Vazquez

Theo nguồn tin từ Mundo Deportivo, The Blues đang gặp khó trong thương vụ này bởi sự phản đối đến từ ban huấn luyện Real. Ấn phẩm trên tiết lộ, HLV Zinedine Zidane vẫn đánh giá rất cao những nỗ lực từ phía Vazquez suốt thời gian vừa qua và cho rằng Real nên giữ sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo trẻ CLB ở lại.

Chelsea bán 4 ngôi sao

Emerson, Kurt Zouma, Ross Barkley và Michy Batshuayi là 4 cầu thủ thuộc biên chế Chelsea đang được BLĐ đội bóng cân nhắc bán để thu về khoảng 100 triệu bảng. Số tiền này sẽ được tái đầu tư để chiêu mộ hai ngôi sao cho mặt trận tấn công ở mùa giải tới là Moussa Dembele (Lyon) và Timo Werner (RB Leipzig).

MU tranh hàng với Barcelona

Không chỉ có Barca, MU được cho là đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Lautaro Martinez. Tiền đạo 22 tuổi của Inter Milan được coi là một trong những chuyên gia săn bàn được thèm muốn nhất Châu Âu hiện nay. MU đang cần tìm người thay Lukaku và không có nhiều lựa chọn thực sự phù hợp với họ trên thị trường lúc này.

Lautaro có phí giải phóng hợp đồng là 111 triệu euro nhưng vì Covid-19, Inter có thể phải hạ giá bán chân sút chủ lực của họ. Lautaro muốn gia nhập Barca nhưng MU hoàn toàn có thể đề nghị với anh hợp đồng hấp dẫn hơn những gì Barca đề nghị bởi điều kiện tài chính của MU được cho là tốt hơn Barca thời điểm này dù hai đội đều bị ảnh hưởng bởi Covid-19.

Newcastle tự tin sẽ có Bale

Theo Marca, tỉ phú người Ả Rập sắp sở hữu Newcastle xác định siêu sao Gareth Bale là mục tiêu số một sau khi ông tiếp quản đội bóng. Với tiềm lực tài chính cùng kế hoạch phát triển dài hạn, phía đội bóng Anh cảm thấy rất tự tin trong việc đưa tiền đạo xứ Wales trở lại Premier League.

MU chờ ký Tolisso

Giới truyền thông Đức đưa tin, Corentin Tolisso đang đếm ngược ngày rời Bayern Munich, và tiến rất gần đến MU. Theo Sport Bild, Tolisso quyết định chia tay Bayern Munich để tìm lại chính mình, sau những tháng gặp nhiều khó khăn.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động