Tìm thấy thi thể 3 người mất tích trong vụ lật thuyền ở Thừa Thiên Huế

3 nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền ở Thừa Thiên Huế ngày 15/2 đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.    
Lật thuyền ở Thừa Thiên Huế, nhiều người mất tích Thừa Thiên Huế quyết định cho học sinh nghỉ đến hết tháng 2/2020 Thừa Thiên Huế: Học sinh trở lại trường, sinh viên tiếp tục nghỉ chống dịch Thừa Thiên Huế: Cấp miễn phí khẩu trang cho 100% học sinh, giáo viên Thừa Thiên Huế: Diễn tập đón các công dân Việt Nam trở về từ Trung Quốc
tim thay thi the 3 nguoi mat tich trong vu lat thuyen o thua thien hue

Con sông nơi xảy ra vụ lật thuyền khiến 3 người tử vong

Tối 15/2, cơ quan chức năng huyện Nam Đông (Thừa Thiên Huế) xác nhận, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 3 người dân mất tích do lật thuyền.

Cụ thể, 3 nạn nhân gồm cặp vợ chồng là ông Lê H. (52 tuổi) và bà Huỳnh Thị L. (48 tuổi, trú thôn Phú Mậu, xã Hương Phú, huyện Nam Đông), thi thể của hai người được tìm thấy cách không xa nơi xảy ra vụ việc vào khoảng 13h chiều 15/2.

Đến khoảng 16h30, anh Trần Đình M. (28 tuổi, cùng trú tại địa chỉ trên) cũng được tìm thấy.

Được biết, đôi vợ chồng có 4 người con và đều đi làm thuê ở xa, gia cảnh thuộc diện khó khăn, nhà cửa xuống cấp. Còn nạn nhân Trần Đình M. gia cảnh cũng éo le, hai con còn quá nhỏ (sinh năm 2015 và 2018).

Huyện Nam Đông đã làm thủ tục để bàn giao thi thể cho các gia đình nạn nhân lo hậu sự. Chính quyền huyện và các hội, đoàn thể địa phương cũng đã tới động viên, tổ chức quyên góp kinh phí giúp đỡ gia đình các nạn nhân trong vụ đuối nước thương tâm này.

tim thay thi the 3 nguoi mat tich trong vu lat thuyen o thua thien hue
Cơ quan chức năng tìm hiểu xác minh tại hiện trường

Như tin đã đưa, khoảng 7h30 sáng 15/2, chiếc thuyền nhôm chở 12 người dân ở Hương Phú qua sông La Ma (thượng nguồn sông Tả Trạch, xã Hương Phú) để đi làm rừng.

Khi đến đoạn giữa sông, chiếc thuyền bất ngờ chìm. Có 9 người trên thuyền may mắn tự bơi được vào bờ, còn 3 người mất tích.

9/12 người sống sót được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Nam Đông và hiện tinh thần, sức khoẻ đã ổn định.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

N.Dương - Tùng Anh
Phiên bản di động