Tiến Minh dừng bước ở bán kết, Việt Nam giành tổng số 3 HCĐ môn cầu lông SEA Games 31

Tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh để thua tay vợt Loh Kean Yew (Singapore) với tỷ số 1-2 trong trận bán kết đơn nam môn cầu lông diễn ra vào chiều 21/5 tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang. Với kết quả này Nguyễn Tiến Minh giành huy chương Đồng (HCĐ) trong nội dung đơn nam môn cầu lông SEA Games 31.
Lịch thi đấu Bán kết môn cầu Lông SEA Games 31 - ngày 21/5/2022 Thái Lan áp đảo nội dung đồng đội môn cầu lông khi giành cả 2 Huy chương vàng Việt Nam giành huy chương Đồng môn cầu lông nội dung đồng đội nữ

Với kết quả giành huy chương Đồng nội dung đơn nam của vận động viên Nguyễn Tiến Minh, Đội tuyển cầu lông Việt Nam giành tổng số 3 huy chương Đồng tại kỳ SEA Games 31 này.

Tiến Minh dừng bước ở bán kết, Việt Nam giành tổng số 3 HCĐ môn cầu lông SEA Games 31
VĐV Nguyễn Tiến Minh trong trận bán kết nội dung đơn nam (Ảnh: Trần Khiêm)

Sau các trận đấu chiều 21/5, tất cả các nội dung thi đấu của Đội tuyển cầu lông Việt nam tại SEA Games 31 không có nội dung thi đấu nào lọt vào vòng chung kết. Tuy nhiên, Đội tuyển cầu lông Việt Nam đã vượt mục tiêu giành từ 1 đến 2 huy chương trong kỳ SEA Games 31 này. Đây có thể nói là một kỳ SEA Games tương đối thành công của Đội tuyển cầu lông Việt Nam.

Trước đó, cũng trong chiều 21/5, vận động viên Đỗ Tuấn Đức và Phạm Hồng Nam giành huy chương Đồng nội dung đôi nam sau khi để thua Leo Rolly Carnando và Daniel Marthin (Indonesia) với tỷ số 0-2 tại vòng bán kết.

Một huy chương Đồng khác mà Đội tuyển cầu lông Việt Nam đã giành được vào sáng 17/5 là tấm huy chương Đồng ở nội dung đồng đội nữ Indonesia trong trận đấu bán kết với tỷ số 1-3.

Vào lúc 13h00 ngày 22/5/2022 tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang sẽ diễn ra các trận chung kết môn cầu lông trong các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Doãn Trung
Phiên bản di động