Thường Tín (Hà Nội): Khánh thành trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Bách Khoa

Chiều 11/11/2022 đã diễn ra Lễ khánh thành toà nhà Hiệu bộ N01 trường Cao đẳng Kỹ thuật – Công nghệ Bách Khoa tại Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội.
Cô giáo dân tộc Tày - “người truyền lửa” nơi vùng núi Bắc Giang “Giáo viên không chỉ truyền thụ kiến thức, mà còn dạy học sinh cách làm người” Câu chuyện âm nhạc đầy sắc màu của tân sinh viên trường Báo

Trải qua thời gian khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID - 19, trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Bách Khoa cố gắng hoàn thiện các hạng mục xây dựng và lắp đặt thiết bị đưa vào sử dụng toà nhà Hiệu bộ N01, khẳng định dấu ấn, diện mạo nổi bật cũng như sự phát triển Nhà trường.

Ngày 11/11/ 2022 Lễ khánh thành toà nhà Hiệu bộ N01, Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 đã diễn ra long trọng, ấm cúng. Buổi lễ có sự có mặt của Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Bá Hoan, Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam Ishii Chikahisa, Lãnh đạo Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, đại diện lãnh đạo địa phương, các công ty, nghiệp đoàn tại Nhật Bản cùng các thầy cô giáo và đặc biệt là gần 1.000 tân học viên, sinh viên vinh dự chào đón.

Thường Tín (Hà Nội): Khánh thành trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Bách Khoa
Thứ trưởng Bộ Lao động Thương Binh và Xã Hội Nguyễn Bá Hoan phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu chúc mừng, Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan đã biểu dương và ghi nhận những thành tích mà thầy và trò nhà trường đạt được trong năm học 2021 - 2022, cung như tin tưởng, với sự nỗ lực của các thầy cô giáo, trong thời gian tới trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Bách Khoa, chất lượng giáo dục và việc làm sẽ là điểm sáng trong hệ thống đào tạo nghề hiện nay. Đây là hướng đi đúng và Bộ LĐ-TB&XH sẽ tiếp tục hỗ trợ đồng hành để giúp nhà trường củng cố, mở rộng, đa dạng nhiều hình thức đào tạo, kết nối đến nhiều quốc gia khác trong khu vực và quốc tế.

Thường Tín (Hà Nội): Khánh thành trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Bách Khoa
Các đại biểu thực hiện nghi lễ khai giảng năm học mới 2022 - 2023, khánh thành toà nhà Hiệu bộ N01, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường

Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 cũng long trọng được tổ chức trong buổi chiều cùng ngày. Đại diện nhà trường, TS. Lê Kim Dung đã đã đánh lên hồi trống khai trường trong tiết trời mùa thu tuyệt đẹp - mùa của ngày tựu trường. Thời khắc tiếng trống trường vang lên, toàn bộ thầy cô, sinh viên cùng vỗ tay theo nhịp. Tiếng trống báo hiệu một năm học mới bắt đầu, hứa hẹn những thành công mới, với thách thức mới.

TS. Lê Kim Dung hy vọng rằng tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Bách Khoa sẽ cùng nhau quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và luôn vững mạnh và phát triển.

Thường Tín (Hà Nội): Khánh thành trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Bách Khoa
TS. Lê Kim Dung - Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khởi đầu năm học mới 2022 - 2023

Kết thúc sự kiện là Lễ trồng cây, các cây xanh đã được trồng trong khuôn viên nhà trường. Việc làm này không chỉ giúp xanh hoá trường học mà còn tạo ra cảnh quan môi trường, làm xanh, sạch, đẹp khuôn viên nhà trường. Các bạn học sinh, sinh viên, các thầy cô giáo được học tập và giảng dạy dưới môi trường gần gũi với thiên nhiên, từ đó khơi gợi nguồn cảm hứng sáng tạo, tăng thêm hứng thú khi học tập và làm việc.

Thường Tín (Hà Nội): Khánh thành trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Bách Khoa
Cây xanh gieo trồng – gieo ước mơ cho sinh viên

Thông qua các hoạt động này, trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Bách Khoa hướng đến xây dựng một nhà trường phát triển toàn diện, sẽ là nơi tiếp cận tri thức, giải quyết bài toán việc làm, là nơi thay đổi và hoạch định tương lai cho các bạn sinh viên.

Cô giáo dân tộc Tày - “người truyền lửa” nơi vùng núi Bắc Giang Cô giáo dân tộc Tày - “người truyền lửa” nơi vùng núi Bắc Giang
“Giáo viên không chỉ truyền thụ kiến thức, mà còn dạy học sinh cách làm người” “Giáo viên không chỉ truyền thụ kiến thức, mà còn dạy học sinh cách làm người”
Lan tỏa tình yêu kịch nghệ tới giới trẻ Thủ đô Lan tỏa tình yêu kịch nghệ tới giới trẻ Thủ đô
Hương Hương
Phiên bản di động