Thưởng thức điện ảnh Nhật Bản trực tuyến

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp ở nhiều nơi, một số hoạt động trao đổi văn hóa đã được tổ chức trên mạng internet. Một trong số đó là dự án Moosic Lab x JFF Vol 2, giới thiệu phim Nhật Bản, do Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam thực hiện.
Quan hệ đối tác ASEAN-Nhật Bản tiến triển bất chấp COVID-19 Trái cây, bia rượu Việt bày bán tại siêu thị Nhật Bản Làn sóng đầu tư từ Nhật Bản đang tiến vào Việt Nam

Đây là sự kiện nối tiếp Moosic Lab x JFF Vol 1 diễn ra hồi tháng 3. Moosic Lab x JFF Vol 2 lần này quảng bá cho dòng phim độc lập của các đạo diễn trẻ Nhật Bản, thông qua internet. Khán giả có thể thưởng thức các bộ phim này hoàn toàn miễn phí, không cần phải đăng ký.

Dự án lần này gồm mười phim: “Beats Per Mizu”, “My lovely day”, “Geek beef beat”, “Dead vacation”, “Tail wind”, “Terrarium Locker Room”, “All about Chiaki Mayumura”, “The Sleeping Insect”, “Dong Teng town” và “”Soul music”. Các phim này thuộc đủ các thể loại như hài, chính kịch, tình cảm, kỳ bí, kinh dị, tài liệu, khoa học viễn tưởng.

Phim được chiếu với ngôn ngữ gốc và phụ đề tiếng Anh. Khán giả yêu điện ảnh Nhật Bản có thể truy cập link sau đây để xem phim: http://www.japanesefilmfest.org/streaming_vol2/

Nguồn: nhandan
nhandan.com.vn
Phiên bản di động