Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer

Thương hiệu bia quốc dân tiếp tục thực hiện sứ mệnh đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến gần với giới trẻ khi vừa cho ra mắt Bia Saigon vị cà phê.
Chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 diễn ra từ ngày 23/9 - 25/9

Trải nghiệm mới mẻ cho giới trẻ

Với niềm tự hào là thương hiệu dẫn đầu trong tâm trí các tín đồ sành bia, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) với thương hiệu Bia Saigon luôn nỗ lực không ngừng mang đến thị trường những sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Theo khảo sát của Q&Me thực hiện năm 2020 về phong cách sống của giới trẻ hiện đại, yếu tố mới lạ trong hương vị là tiêu chí quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn một thức uống mới. Người trẻ luôn yêu thích việc tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ để thử nghiệm và chia sẻ với bạn bè xung quanh.

Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer

Đối với người trẻ, bia không chỉ là một thức uống giải khát để nhâm nhi trên bàn nhậu. Những ngụm bia sảng khoái chính là chất xúc tác quan trọng giúp người trẻ thể hiện cá tính, lan toả lối sống khác biệt cũng như là “chất riêng” của mình. Những vị bia thú vị, mới mẻ luôn sở hữu năng lực gắn kết, như chất keo giúp mọi người tìm được sự đồng điệu thông qua việc chia sẻ những trải nghiệm và thăng hoa cảm xúc.

Từ lâu, tại Việt Nam, cà phê đã trở thành một thức uống thân thuộc. Tình yêu của mọi người, cũng như giới trẻ dành cho cà phê đã giúp kiến tạo nên một nền văn hoá cà phê đường phố với bản sắc không trộn lẫn. Điều thú vị là cả cà phê và bia đều sở hữu nguyên liệu kỳ diệu giúp gắn kết mọi người và luôn được coi là hai thức uống được yêu chuộng khắp Việt Nam.

Do đó, lấy cảm hứng từ thức uống vô cùng thân “quen” đó, Bia Saigon - thương hiệu bia quốc dân đã mang đến Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê với nguyên liệu chính là lúa mạch thượng hạng và hạt cà phê đến từ vùng Tây Nguyên Việt Nam. Một thức uống đến từ hai thành tố rất đỗi quen thuộc với người trẻ, nay hội tụ trong một vị bia độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer

Sự ra đời của dòng sản phẩm này tiếp tục khẳng định năng lực và cam kết mạnh mẽ của thương hiệu bia 147 năm tuổi với sứ mệnh đưa tên tuổi sản phẩm “made in Vietnam” vươn tầm thế giới trong tương lai và gần gũi hơn với giới trẻ.

Những nghệ nhân nấu bia của SABECO đã dầy công nghiên cứu và cải tiến kỹ thuật nấu bia trứ danh để hoà quyện những tinh tuý đã làm nên giá trị cốt lõi của Bia Saigon với hương vị nguyên bản của hạt cà phê vùng Tây Nguyên, tạo nên một vị bia thấm đẫm hồn Việt.

Khơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc

Mỗi loại thức uống đều đòi hỏi ở người trải nghiệm một phương thức và tâm thế nhất định. Với Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê, điều người uống cần chỉ là một tâm hồn phiêu lưu và đầy cởi mở, để sẵn sàng đón nhận trong từng ngụm bia cùng một lúc hai hương vị quen thuộc với sức hút khó lòng cưỡng lại: Chất bia hảo hạng với vị đắng dịu, êm đằm và lôi cuốn của Bia Saigon và hương vị đậm đà thơm ngát nguyên bản của hạt cà phê vùng Tây Nguyên.

Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer

Cảm nhận đầu tiên sẽ là mùi thơm thân quen của cà phê và vị êm đằm của lúa mạch hảo hạng. Khi ngụm bia đi dần tới cuống họng, vị cà phê trứ danh lan toả và hoà quyện với dòng chảy êm nồng của chất men huyền thoại tạo nên những cung bậc cảm xúc vừa quen mà cũng vừa lạ.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) cho biết: Việt Nam là một đất nước giàu văn hóa và những nét đẹp tiềm ẩn, được thế giới biết đến và yêu thích qua những sản phẩm bia và cà phê hảo hạng. Bia và cà phê đều là những thức uống quen thuộc với đời sống hàng ngày, khơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc của người thưởng thức, từ đó kết nối mọi người từ mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi, nhất là những người trẻ và cá tính.

Có thể, ban đầu khó khó lòng phân biệt được hương vị nào đang chiếm ưu thế trong bản hoà tấu hương vị đặc sắc ấy nhưng đến sau cùng, trải nghiệm vị bia “quen mà lạ” này, Bia Saigon Coffee Infused Beer chắc hẳn vẫn sẽ để lại ấn tượng khó phai trong tâm trí người thưởng bia.

SABECO là 1 trong 7 tập thể được vinh danh tại Vinh quang Việt Nam 2022 SABECO là 1 trong 7 tập thể được vinh danh tại Vinh quang Việt Nam 2022

Sáng 10/9, tại Hà Nội, đã diễn ra chương trình "Vinh quang Việt Nam" năm 2022 vinh danh các tập thể, cá nhân tiêu biểu, ...

Bia Saigon ngày càng phát triển và khẳng định vị thế khi “ra Bắc” Bia Saigon ngày càng phát triển và khẳng định vị thế khi “ra Bắc”

Bia Saigon của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) không chỉ có vị thế dẫn đầu ...

Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam

Bia Saigon, thương hiệu thuộc sở hữu của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức ra mắt ...

Cùng Bia Lạc Việt tìm kiếm tài năng âm nhạc Cùng Bia Lạc Việt tìm kiếm tài năng âm nhạc "Sao của mọi cuộc vui" với giải đặc biệt lên tới 1 tỉ đồng

Nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức khởi động ...

Hải Anh
Phiên bản di động