Thừa Thiên Huế: Theo dõi chặt chẽ 28 người trở về từ Trung Quốc

Thừa Thiên Huế đang theo dõi chặt chẽ tình hình sức khỏe của 28 người từ Trung Quốc trở về địa phương làm việc.    
Phòng lây nhiễm virus Corona, Huế cho học sinh nghỉ học đến 9/2 Thừa Thiên Huế: Diễn tập phòng chống dịch virus Corona Huế dừng tổ chức các lễ hội vì lo ngại lây nhiễm virus Corona Thừa Thiên Huế dự trữ ít nhất 2 triệu khẩu trang y tế phòng dịch corona Phát hàng ngàn khẩu trang miễn phí chống dịch Corona tại Thừa Thiên Huế Thừa Thiên Huế cho sinh viên nghỉ học dài ngày vì lo ngại virus Corona
thua thien hue theo doi chat che 28 nguoi tro ve tu trung quoc
Thừa Thiên Huế diễn tập phòng chống dịch bệnh virus corona

Ngày 6/2, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế thông tin về tình hình sức khỏe của những người trở về địa phương từ Trung Quốc.

Theo số liệu các ngành cung cấp, hiện trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã có 28 người từ Trung Quốc trở về. Tất cả những người này đã được tiến hành kiểm tra sức khỏe và cách ly.

Sau khi trở về Huế từ Trung Quốc, chưa có ai trong số những người nói trên bị phát hiện dương tính với virus Corona và hiện cơ quan chức năng Thừa Thiên Huế đang theo dõi chặt chẽ tình hình sức khỏe của họ

Trong khi đó, theo thông tin từ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế, hiện cơ quan này đang chủ động xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện việc tiếp nhận những công dân Việt Nam lao động, học tập, công tác về từ Trung Quốc và các quốc gia khác có dịch Corona trở về.

Cụ thể, sắp tới sẽ có 250 công dân thuộc diện trên trở về Huế và những người này sẽ được đưa đến cách ly tại Trường Quân sự tỉnh Thừa Thiên Huế (đóng tại xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy).

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã vừa yêu cầu Sở Y tế rà soát, phối hợp với Sở Tài chính đề xuất mua bổ sung khẩu trang y tế đảm bảo tối thiểu 2 triệu cái, cung cấp thông tin về địa điểm, giá cả bán khẩu trang trên địa bàn tỉnh để người dân biết.

Tính đến nay, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế vẫn chưa phát hiện ca bệnh nhiễm virus Corona nào.

N.Dương - Tùng Anh
Phiên bản di động