Thủ khoa trường ĐH Ngoại ngữ trải nghiệm thực tế tại Nhật Bản

Trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội) vừa tổ chức chuyến đi thực tế tại Nhật Bản cho nhóm thủ khoa trường và thủ khoa đầu vào các chương trình đào tạo chất lượng cao (CTĐT CLC) năm 2019.
Thủ khoa Hoàng Anh: Đừng sợ sai lầm, quan trọng là bạn đứng lên như thế nào… Thủ khoa đam mê thể thao và công nghệ thông tin Thủ khoa nói tiếng Anh...như gió

Đây là một chuyến đi ý nghĩa dành cho các bạn thủ khoa. Nhật Bản có những cảnh đẹp mê hoặc cùng con người ân cần, thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách phương xa... Đặc biệt, nơi đây có nền giáo dục phát triển hàng đầu châu Á. Ở tuổi 18, việc đặt chân đến xứ sở hoa anh đào đã trở thành một kỷ niệm đáng nhớ thời thanh xuân của những cô cậu thủ khoa trường và thủ khoa đầu vào các CTĐT CLC năm 2019.

thu khoa truong dh ngoai ngu trai nghiem thuc te tai nhat ban
Thủ khoa trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội) trải nghiệm thực tế tại Nhật Bả

Trở về Việt Nam, các bạn thủ khoa đều đánh giá đây là một trải nghiệm ý nghĩa và thú vị. Theo cô gái trẻ Vũ Thị Trà My – Thủ khoa CTĐT Ngôn ngữ Pháp CLC: “Tôi đã có những kỉ niệm khó quên. Tôi vẫn nghe người ta nói rằng Nhật Bản là một đất nước xinh đẹp và người dân là đây sống rất văn minh , có ý thức. Tuy nhiên khi được tự trải nghiệm và chứng kiến thì mới nhận ra tai nghe không bằng mắt thấy. Cảnh vật, kiến trúc ở đây rất đẹp, chỉ cần bỏ máy ảnh ra là có thể có một bức ảnh xinh xắn. Mọi thứ ở Nhật đều rất đẹp và sạch sẽ.

thu khoa truong dh ngoai ngu trai nghiem thuc te tai nhat ban
Các bạn Thủ khoa trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội) đã có một chuyến đi ý nghĩa và đáng nhớ.

Tôi được đến thăm trường Tokyo Sakura Academy và tham gia một tiết với các bạn ở đây, mọi người đều rất thân thiện và nhiệt tình. Chúng tôi được hiểu thêm về cuộc sống của sinh viên trường mình đi du học bên Nhật. Chuyến trải nghiệm này là động lực để cho tôi học tập tốt hơn”.

thu khoa truong dh ngoai ngu trai nghiem thuc te tai nhat ban

Hoạt động trải nghiệm thực tế này nằm trong chương trình học bổng ULIS CHAMPION dành cho thủ khoa toàn trường và thủ khoa các CTĐT CLC. Khóa học giao lưu trải nghiệm văn hóa ngắn hạn tại Nhật Bản/Hàn Quốc được nhà trường triển khai từ năm học 2019 – 2020. Toàn bộ chi phí: visa, vé máy bay, ăn ở, đi lại trong thời gian tại Nhật Bản hoặc Hàn Quốc dành cho các thủ khoa đều được trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội chi trả.

https://tuoitrethudo.com.vn/thu-khoa-truong-dh-ngoai-ngu-trai-nghiem-thuc-te-tai-nhat-ban-d2076836.html

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động