Thiếu nhi quận Tây Hồ lập nhiều thành tích xuất sắc

Quận đoàn - Hội đồng Đội quận Tây Hồ vừa tổ chức chương trình kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2023)...
Cho em nhiều tri thức mới từ tủ sách thiếu nhi Thiếu nhi quận Cầu Giấy mừng 82 năm thành lập Đội Tuyên dương 82 đội viên, thiếu nhi tiêu biểu quận Hoàn Kiếm

Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2023). Chương trình là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang của Đội TNTP Hồ Chí Minh cho cán bộ phụ trách đội, đội viên, thiếu nhi; Bồi đắp niềm tự hào, tăng cường tình đoàn kết trong thiếu nhi Thủ đô; Khẳng định vai trò, sứ mệnh của tổ chức Đội trong giáo dục, rèn luyện thiếu niên, nhi đồng trong giai đoạn mới.

Tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi
Tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi quận Tây Hồ

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Phạm Minh Phúc, UVBCH Thành đoàn Hà Nội, Bí thư Quận đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội quận Tây Hồ cho biết, ngày nay, bằng đức tính chăm ngoan, hiếu học, sự nỗ lực “tuổi nhỏ làm việc nhỏ”, các em đội viên, thiếu nhi đã đem về cho quận nhiều thành tích xuất sắc. Nhiều thiếu nhi, đội viên đạt huy chương và giải thưởng trong các kỳ thi học sinh giỏi, cuộc thi tài năng các cấp. Trong gia đình, các em là người con hiếu thảo, kính trọng ông bà, cha mẹ; đến trường lễ phép với thầy cô.

“Tôi tin tưởng rằng thiếu nhi quận Tây Hồ sẽ là lực lượng quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, giúp đất nước phát triển, sánh vai cùng năm châu như mong muốn của Bác Hồ kính yêu”, đồng chí Phạm Minh Phúc bày tỏ.

Các em thiếu nhi, đội viên được trao khen thưởng
Các em thiếu nhi, đội viên được khen thưởng

Dịp này, Ban tổ chức trao giải thưởng Kim Đồng cấp quận tới 17 em đội viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 – 2023. Quận đoàn – Hội đồng Đội quận cũng trao các giải thưởng cho hơn 60 em học sinh đạt giải trong hội thi Tin học trẻ quận Tây Hồ năm 2023.

Lời em muốn nói
Thiếu nhi Tây Hồ bày tỏ những điều em muốn nói gửi tới lãnh đạo các cấp

Bên cạnh đó, Hội đồng Đội quận trao lại hơn 1.000 bức thư là ý kiến, nguyện vọng, tâm tư tình cảm của thiếu nhi muốn gửi tới các đồng chí lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể quận với mong muốn các đồng chí lãnh đạo sẽ hiểu và quan tâm nhiều hơn nữa đối với thanh thiếu nhi; Từ đó có những quyết sách trong lãnh đạo, quản lý nhà nước để giúp thanh thiếu nhi có cuộc sống tốt đẹp hơn, được quan tâm, chăm sóc và cơ hội để phát triển toàn diên cả thể chất lẫn tinh thần.

Lê Dung
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động