Thí sinh có chiều cao "khủng" vào thẳng chung kết Miss World Việt Nam 2022

Thí sinh sở hữu điểm IElTS 8.0, cao 1,85m bước thẳng vào chung kết Miss World Việt Nam 2022.
Công bố danh sách 61 thí sinh vào Chung khảo toàn quốc Miss World Việt Nam 2022

Sau 2 đêm trình diễn tại VietNam Beauty fashion fest, 64 thí sinh của Miss World Việt Nam đã thể hiện mình trước BGK và khán giả. Các thí sinh đã có cơ hội làm quen cùng sàn runway, thể hiện thần thái trước camera và công chúng.

Ngoài dàn BGK chính thức: Nhà báo Hữu Việt, Hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Minh Hằng, Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, phần thi Người đẹp thời trang còn có những giám khảo khách mời chuyên môn cao: NTK Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Siêu mẫu Hoa hậu Minh Tú.

Top 5
Top 5 Người đẹp Thời trang
Top 5 Người đẹp thời trang

Nguyễn Thùy Linh - SBD 182

Huỳnh Nguyễn Mai Phương - SBD 216

Lê Nguyễn Bảo Ngọc - SBD 228

Bùi Khánh Linh - SBD 267

Võ Thị Thương - SBD 556

Từ những cô gái chưa quen đi giày cao gót, các thí sinh của Miss World Việt Nam 2022 đã có sự thay đổi bất ngờ khi tự tin sải bước trên sàn runway dài 40m trước hàng nghìn khán giả.​​​​

Cô gái xuất sắc đạt danh hiệu Người đẹp thời trang là Lê Nguyễn Bảo Ngọc SBD 556. Cô gái cao 1m85 đến từ Cần Thơ, đây là lần thứ 2 cô tham gia cuộc thi nhan sắc. Trước đó, Bảo Ngọc cũng đã xuất sắc ghi tên mình vào Top 22 Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

Thí sinh Lê Nguyễn Bảo Ngọc
Thí sinh Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Tại Miss World Việt Nam 2022, Bảo Ngọc gây chú ý với phong thái tự tin cùng chiều cao khủng. Ngoài việc có ngoại hình nổi bật, Bảo Ngọc còn thành thạo tiếng Anh. Trong phần thi tài năng của mình, Bảo Ngọc thu hút khi trình bày bài thuyết trình tự nhiên, lôi cuốn bằng tiếng Anh. Cô sở hữu thành tích IELTS 8.0.

Thí sinh có chiều cao

Với danh hiệu Người đẹp thời trang, Bảo Ngọc là thí sinh đầu tiên ghi tên mình vào Top 20 Chung kết Miss World Việt Nam 2022. Bên cạnh đó, cô sẽ được thực hiện một bộ ảnh cùng đương kim hoa hậu Lương Thùy Linh.

Thí sinh có chiều cao
Thí sinh có chiều cao

Cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 đang diễn ra Vòng Chung khảo toàn quốc tại Thái Nguyên và thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đêm chung khảo toàn quốc sẽ được phát sóng lúc 20h ngày 24/4 trên VTV2 và tiếp sóng trên 13 đài truyền hình địa phương.

Hương Thu
Phiên bản di động