The Coffee House ngừng kinh doanh chuỗi trà sữa Ten Ren

The Coffee House sẽ ngừng kinh doanh chuỗi trà sữa Ten Ren sau 15/8/2019.
Tập đoàn Hoa Sen ước doanh thu quý 3 giảm gần 3.100 tỷ đồng Mỗi ngày Vietcombank lãi 70 tỷ đồng 6 tháng, VIB báo lãi trước thuế 1.820 tỷ đồng

Sáng 15/7, đại diện Công ty CP thương mại dịch vụ Trà Cà phê Việt Nam (The Coffee House), đơn vị nhượng quyền chính thức thương hiệu Ten Ren có thông báo cho biết sẽ ngừng hoạt động kinh doanh với ngày hoạt động cuối cùng là 15/8/2019.

the coffee house ngung kinh doanh chuoi tra sua ten ren
Ảnh minh họa.

"Thương hiệu Ten Ren cho đến nay đã có gần 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam được nhượng quyền chính thức bởi Công ty CP thương mại dịch vụ Trà Cà phê Việt Nam (The Coffee House). Ten Ren được biết đến như niềm tự hào bậc nhất của văn hoá trà Đài Loan. Chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến các anh chị báo chí, khách hàng, nhân viên và các đối tác đã đồng hành cùng Ten Ren trong 2 năm vừa qua", thông báo nêu.

Theo The Coffee House, do mô hình kinh doanh hiện tại chưa phù hợp với nhu cầu khách hàng. Với kết quả chưa đạt như kỳ vọng, Ten Ren sẽ ngừng kinh doanh chuỗi cửa hàng Ten Ren và hoạch định lại chiến lược phù hợp cho lĩnh vực này.

Cùng với việc đóng cửa các cửa hàng trong hệ thống Ten Ren, chuỗi sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng thành viên thông qua ứng dụng (app) Ten Ren. Toàn bộ nhân sự và đối tác của hệ thống Ten Ren sẽ được tạo điều kiện để chuyển đổi, sáp nhập vào hệ thống The Coffee House.

Trước đó, vào năm 2017, The Coffee House chính thức tham gia thị trường trà sữa khi nhận nhượng quyền thương hiệu trà sữa Ten Ren của Đài Loan, đây là một thương hiệu trà lâu đời nhất của Đài Loan từ năm 1953. Đến thời điểm hiện tại, chuỗi trà sữa Ten Ren tại Việt Nam có 23 cửa hàng.

Văn Huy
Phiên bản di động