The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả

Với khu vực vui chơi và sân khấu được thiết kế đặc biệt như một bãi biển, cùng hệ thống âm thanh và dàn sao “khủng”, The Chill Fest thực sự trở thành “cú nổ” đáng mong chờ đối với đông đảo giới trẻ khắp 3 miền…
Giới trẻ Hà thành "cháy" hết mình cùng The Chill Fest

The Chill Fest là lễ hội âm nhạc đầu tiên mang không khí mát lạnh của biển cả vào thành phố. The Chill Fest vừa được bia Saigon - nhãn hiệu bia Saigon Chill tổ chức hoành tráng tại 4 thành phố lớn, đó là Cần Thơ, TP HCM, Đà Lạt và Hà Nội với nhiều hoạt động thú vị, sôi động vừa đã tai vừa đã mắt.

Giới trẻ
Bạn trẻ check-in cùng lon Bia Saigon Chill

Không ít bạn trẻ tham dự The Chill Fest khẳng định: “Đây là sự kiện thú vị, hấp dẫn và đáng nhớ nhất trong mùa hè này!”. Vì vậy, trên mạng xã hội, nhiều GenZ còn rủ nhau hưởng ứng thử thách tham dự đủ The Chill Fest ở cả 4 địa điểm: Cần Thơ vào ngày 27/8; Đà Lạt vào ngày 3/9; TP HCM sự kiện này diễn ra vào ngày 10/9 và ở Hà Nội là ngày 17/9.

Khu vực
Lễ hội thu hút cả những vị khách quốc tế

Đến với Hà Nội tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục vào ngày 17/9 vừa qua, The Chill Fest mang đến một không khí hết sức cuồng nhiệt cùng gu âm nhạc trẻ trung, hiện đại, gần gũi với giới trẻ. Những cái tên đình đám có thể kể đến như: Hoàng Thuỳ Linh, JustaTee, Trọng Hiếu, HIEUTHUHAI và các DJ nổi tiếng như DJ Wukong, DJ Justin James, MC Đại An... Điều này đã khiến các bạn trẻ Thủ đô không khỏi phấn khích và không ngừng lắc lư theo từng thanh âm của bữa tiệc.

Concept đậm chất mùa hè cũng là một điểm cộng của The Chill Fest khi mang đến không khí như một bãi biển để các bạn trẻ có cảm giác “chill” thoải mái và sảng khoái như đang đi nghỉ ở một nơi rất sôi động, náo nhiệt.

Sân khấu The Chill Fest
Sân khấu náo nhiệt của The Chill Fest tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội

Ngoài những màn trình diễn sôi động, The Chill Fest cũng có các hoạt động bên lề vô cùng thú vị. Đông đảo bạn trẻ không quên check-in với không gian đậm chất biển mà Bia Saigon Chill đã kỳ công mang về tận Thủ đô để cảm nhận rõ sự hứng khởi và mát mẻ của mùa hè.

Một điều đặc biệt chỉ có ở The Chill Fest là "Ice Bucket Challenge" hay còn được gọi với cái bên “Bắt chill phiêu hè". Đây là thử thách rất "được lòng" khách hàng tại cửa hàng trưng bày của Bia Saigon Chill. Đó cũng là lý do “Bắt chill phiêu hè" trở thành từ khóa được nhắc đến ở khắp nơi trên mạng xã hội trong hè này.

Ca sĩ hot
Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh "đốt cháy" The Chill Fest với loạt bài hit: "Gieo quẻ", "Đánh đố", "See tình"...

Người chơi sẽ trải qua 3 vòng thi hấp dẫn với thử thách “Bắt chill phiêu hè" tại The Chill Fest. Ở vòng 1, người tham gia sẽ dễ dàng nhận được ngay một lon/chai bia khi thử sức tìm sản phẩm này trong thùng bia mát lạnh. Tiếp theo ở vòng những người nhanh tay nhất tìm được 5 lon/chai bia trong thùng đá lạnh sẽ nhận được số chai/lon bia tương ứng. Vòng 3 là vòng thi độc đáo nhất khi người chơi phải bịt mắt để tìm lon bia trong một thùng bia khổng lồ. Thử thách này sẽ khiến người chơi cực kỳ phấn khích và hồi hộp khi được "giải nhiệt" theo đúng nghĩa đen. Giải thưởng cho người giành chiến thắng là 10 triệu đồng.

Hơn nữa, người tham gia The Chill Fest còn một đặc quyền rất thú vị. 50 người may mắn tham gia chương trình trên fanpage Bia Saigon Chill có cơ hội giành vé VIP với nhiều đặc quyền như có khu vực riêng, được đứng sát sân khấu để giao lưu với nghệ sĩ… Tại Hà Nội, bạn gái tên Liên đã may mắn “rinh” giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả
Giới trẻ tạo biểu tượng "phiêu" cùng The Chill Fest

Có thể nói The Chill Fest là chuỗi sự kiện âm nhạc hot nhất tại khắp 3 miền thời gian qua. Sự kiện được Bia Saigon đầu tư tổ chức thực sự trở thành “cú nổ” lớn kết hợp giữa thanh âm và sự mát lạnh của biển cả, truyền đi nguồn năng lượng tươi mới, tích cực đến giới trẻ.

Khép lại hành trình mùa hè rực rỡ và sôi động tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, nhiều bạn trẻ Thủ đô, có lẽ, đã được tận hưởng cái kết thật đẹp của mùa hè ngay tại The Chill Fest.

Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt biến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thành Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt biến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thành "bãi biển" mát lạnh

Bữa tiệc âm nhạc The Chill Fest đã "cập bến" Hà Nội vào tối 17/9 và mang biển về thủ đô concept mùa hè mát ...

Chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 diễn ra từ ngày 23/9 - 25/9 Chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 diễn ra từ ngày 23/9 - 25/9

Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 Vietnam Premier League (VPL-S3) được diễn ra từ ...

SABECO là 1 trong 7 tập thể được vinh danh tại Vinh quang Việt Nam 2022 SABECO là 1 trong 7 tập thể được vinh danh tại Vinh quang Việt Nam 2022

Sáng 10/9, tại Hà Nội, đã diễn ra chương trình "Vinh quang Việt Nam" năm 2022 vinh danh các tập thể, cá nhân tiêu biểu, ...

Bia Saigon ngày càng phát triển và khẳng định vị thế khi “ra Bắc” Bia Saigon ngày càng phát triển và khẳng định vị thế khi “ra Bắc”

Bia Saigon của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) không chỉ có vị thế dẫn đầu ...

Hải Anh
Phiên bản di động