The Best 2019: Virgil Van Dijk tiếp tục đấu Ronaldo và Messi

Cách đây ít giờ, FIFA đã đưa ra danh sách 3 ứng viên cuối cùng cho các giải thưởng The Best 2019. Virgil van Dijk, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi lại lọt vào Top 3 đề cửa một giải thưởng danh giá. Lần này là FIFA The Best 2019.

Vượt Messi và Ronaldo, Virgil Van Dijk giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2018/19 Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết cúp C1: Vinh danh Van Dijk
the best 2019 virgil van dijk tiep tuc dau ronaldo va messi

FIFA đã rút gọn danh sách đề cử giải thưởng "Cầu thủ nam xuất sắc nhất thế giới" năm 2019 (The Best). Theo đó, 3 ứng viên cuối cùng cho giải thưởng này là Cristiano Ronaldo, Leo Messi và Van Dijk.

Hôm 29/8, Virgil van Dijk đã đánh bại Cristiano Ronaldo và Lionel Messi để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2018/19. Ba ngôi sao này tiếp tục lọt vào danh sách rút gọn của FIFA The Best 2019 dành cho nam cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019.

Ở hạng mục tương ứng dành cho nữ, 3 ứng viên cuối cùng là Lucy Bronze của ĐT Anh, Alex Morgan và Megan Rapinoe của ĐT Mỹ.

Bên cạnh đó, FIFA cũng đã chốt danh sách đề cử ở nhiều giải thưởng khác. Theo đó, Jurgen Klopp, Pep Guardiola và Mauricio Pochettino là 3 ứng viên rút gọn ở hạng mục HLV bóng đá nam xuất sắc nhất. Trong khi đó, Alisson Becker, Ederson Moraes và Marc-Andre Ter Stegen sẽ tranh giải "Thủ môn xuất sắc nhất".

Cristiano Ronaldo cũng giành 3 danh hiệu trong mùa 2018/19. Đó là Serie A, Siêu Cúp Italia trong màu áo Juventus và UEFA Nations League cùng với ĐT Bồ Đào Nha. Bản thân siêu sao 24 tuổi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A 2018/19.

Ngoài Top 3 The Best 2019, Lionel Messi còn lọt vào Top 3 đề cử cho giải Pukas 2019 (bàn thắng đẹp nhất năm 2019).

Top 3 các đề cử của FIFA The Best 2019

- Nam cầu thủ xuất sắc nhất: Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Virgil van Dijk.

- Bàn thắng đẹp nhất (Puskas): Leo Messi, Juan Fernando Quintero, Daniel Zsori.

- Thủ môn nam xuất sắc nhất: Alisson Becker, Ederson Moraes, Marc-André ter Stegen.

- Thủ môn nữ xuất sắc nhất: Christiane Endler, Hedvig Lindahl, Sari van Veenendaal.

- HLV xuất sắc nhất bóng đá nữ: Jill Ellis, Phil Neville, Sarina Wiegman.

- HLV xuất sắc nhất bóng đá nam: Pep Guardiola, Jurgen Klopp, Mauricio Pochettino.

- Nữ cầu thủ xuất sắc nhất: Lucy Bronze, Alex Morgan, Megan Rapinoe.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động