Thanh tra việc chấp hành pháp luật tại Công ty CP xây dựng số 1 Thái Nguyên

Thanh tra tỉnh Thái Nguyên sẽ thanh tra công tác chấp hành các quy định pháp luật về thực hiện đầu tư xây dựng, pháp luật về kế toán và thực hiện nghĩa vụ với Nhà nước và người lao động đối với Công ty Cổ phần Xây dựng số 1 Thái Nguyên.
Thái Nguyên: Siêu dự án 100 triệu USD đang bị chậm tiến độ Thái Nguyên: Kiểm tra các dự án đầu tư bằng nguồn vốn ngoài ngân sách Thái Nguyên: Quy trách nhiệm khi để xảy ra khai thác khoáng sản trái phép

Mới đây, Thanh tra tỉnh Thái Nguyên có Quyết định số 67 thanh tra tại Công ty Cổ phần Xây dựng số 1 Thái Nguyên, địa chỉ tại ngõ 1/1, tổ 2, phường Hoàng Văn thụ, TP Thái Nguyên.

Cụ thể, Thanh tra tỉnh tiến hành thanh tra các nội dung chấp hành các quy định pháp luật về kế toán, thực hiện nghĩa vụ với Nhà nước và người lao động; việc chấp hành các quy định của pháp luật về thực hiện đầu tư xây dựng.

Thanh tra việc chấp hành pháp luật tại Công ty CP xây dựng số 1 Thái Nguyên
Công ty Cổ phần Xây dựng số 1 Thái Nguyên trong những năm gần đây trúng nhiều gói thầu trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Ảnh minh hoạ

Thời kỳ thanh tra từ năm 2019 và 2020 và những nội dung có liên quan trước, sau thời kỳ thành tra. Thời hạn thanh tra là 30 ngày, kể từ ngày công bố quyết định thanh tra.

Đoàn thanh tra có nhiệm vụ, quyền hạn theo quy định của Luật Thanh tra và các quy định pháp luật có liên quan; chịu sự giám sát của người ra quyết định thanh tra. Đoàn thanh tra được thành lập gồm 3 thành viên do ông Nguyễn Mạnh Hà, Phó Trưởng phòng Nghiệp vụ 4, làm Trưởng đoàn.

Được biết, Công ty Cổ phần Xây dựng số 1 Thái Nguyên trong những năm gần đây trúng nhiều gói thầu trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Vi Hải
Phiên bản di động