Thanh niên Long Biên “ship” hòm phiếu phụ đến cử tri đặc biệt

Đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ Tổ bầu cử mang hòm phiếu phụ tại khu vực bỏ phiếu số 11 (phường Bồ Đề) đến Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam
Rợp bóng "áo xanh" vùng ngoại thành hỗ trợ bầu cử

Các hoạt động này nhằm góp phần vào thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đặc biệt, Đội hình thanh niên tình nguyện đã hỗ trợ Tổ bầu cử mang hòm phiếu phụ đến nhà các mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng (vì lý do sức khỏe không đến được khu vực bỏ phiếu).

Thanh niên tình nguyện quận Long Biên mang hòm phiếu đến các đơn vị đặc thù
Thanh niên tình nguyện quận Long Biên mang hòm phiếu đến các đơn vị đặc thù

Bên cạnh đó tại một số các cơ quan, đơn vị như: Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam, Công ty Quản lý bay Miền Bắc - Công ty Kiểm soát không lưu Hà Nội, Đại đội 73 – Trung đoàn 280, tại những nơi này, cán bộ, công nhân viên không thể ra ngoài để đi bầu cử do đặc thù công việc.

Vì vậy, hòm phiếu phụ đã được thanh niên tình nguyện chuyển đến tận các công ty, đơn vị nhằm phục vụ cán bộ, công nhân viên nơi đây.

Hòm phiếu được đưa đến tận nhà các mẹ Việt Nam anh hùng
Hòm phiếu được đưa đến tận nhà các mẹ Việt Nam anh hùng

Hoạt động này góp phần đảm bảo thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Hòm phiếu được đưa đến các đơn vị quân đội
Hòm phiếu được đưa đến đơn vị quân đội

Trước đó, từ sáng sớm 23/5, thanh niên tình nguyện quận Long Biên ra quân phục vụ tại 100% các điểm bầu cử trên địa bàn với các nhiệm vụ: Hỗ trợ công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống dịch bệnh Covid-19, hỗ trợ cử tri là người khuyết tật, người già bỏ phiếu.

Thanh niên Long Biên “ship” hòm phiếu phụ đến cử tri đặc biệt
Hoạt động này góp phần vào thành công của cuộc bầu cử

Cùng với tuổi trẻ Thủ đô, đoàn viên, thanh niên Long Biên mặc áo xanh tình nguyện đi bỏ phiếu để thể niềm tự hào, nhiệt huyết của thanh niên. Là cử tri trẻ, họ thể hiện trách nhiệm với lá phiếu, sáng suốt lựa chọn những người đủ đức, đủ tài vào Quốc hội và HĐND các cấp.

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động