Thanh Nhi đạt danh hiệu Hoa hậu Thời trang châu Á Toàn cầu 2022

Hành trình tuyệt vời của Quán quân Vietnam Fitness Model 2021 Thanh Nhi tại Miss Asia Global 2022 vừa chính thức khép lại tại Malaysia với bộ đôi danh hiệu cao quý.
Vương miện Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam trị giá 3,9 tỷ đồng Hoa hậu Hoàng Dung làm vedette tại London Fashion Week 2023 NSND Trọng Trinh hé lộ 4 tiêu chí đánh giá thí sinh Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022

Sau tất cả những nỗ lực hết mình suốt vòng chung kết hơn 10 ngày với lịch trình dày đặc mỗi ngày từ sớm tinh mơ đến tối khuya, Thanh Nhi đã vượt qua 37 thí sinh đến từ 37 quốc gia trên khắp thế giới để đem về hai danh hiệu là Á hậu 1 Trang phục dân tộc đẹp nhất - First runner up National Costume và Hoa hậu Thời trang châu Á Toàn cầu - Miss Asia Global Fashionista 2022.

Thanh Nhi đạt danh hiệu Hoa hậu Thời trang châu Á Toàn cầu 2022

Thanh Nhi giành được bộ đôi giải thưởng tại Hoa hậu châu Á Toàn cầu - Miss Asia Global Fashionista 2022

Đây là thành tích quý giá mà Thanh Nhi đã vượt qua bao khó khăn để có được và là niềm tự hào to lớn cũng như nguồn động viên mạnh mẽ cho Thanh Nhi khi lần đầu tiên đại diện Việt Nam một mình đem chuông đi đánh xứ người. Người đẹp sinh năm 1998 đến từ TP HCM phải tự chuẩn bị xoay sở tất cả mọi tình huống phát sinh. Ngay ngày đầu tiên khi đến Malaysia cô bị lỡ chuyến bay quốc nội chuyển tiếp với đôi chân rướm máu do di chuyển tới 8 kiện hành lý từ sân bay quốc tế qua quốc nội.

Thanh Nhi đạt danh hiệu Hoa hậu Thời trang châu Á Toàn cầu 2022

Mọi khó khăn không thể làm Quán quân Vietnam Fitness Model 2021 nản chí. Cuộc thi Hoa hậu châu Á Toàn cầu - Miss Asia Global 2022 năm nay có thể nói là một "chảo lửa" khiến các thí sinh cạnh tranh đầy khốc liệt do mặt bằng chung của đại diện 38 quốc gia đến từ khắp các châu lục rất mạnh và có sự chuẩn bị vô cùng chu đáo về sắc vóc, kỹ năng, chỉn chu từng trang phục cho đến sức thi đấu mạnh mẽ bền bỉ.

Thanh Nhi đạt danh hiệu Hoa hậu Thời trang châu Á Toàn cầu 2022

Khác với nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế trên thế giới, trong đêm chung kết Miss Asia Global 2022 ban giám khảo đã công bố tuyển chọn từ Top 38 thí sinh vào Top 20 thí sinh xuất sắc nhất. Sau đó chỉ còn Top 5 thí sinh sáng giá tài năng nhất cuộc thi được xướng tên chứ không công bố Top 10 hay Top 15.

Thanh Nhi đạt danh hiệu Hoa hậu Thời trang châu Á Toàn cầu 2022
Thanh Nhi cùng các thí sinh đoạt giải tại cuộc thi

Trải qua phần thi ứng xử đầy căng thẳng, sau cùng ngôi vị Hoa hậu châu Á Toàn cầu - Miss Asia Global 2022 đã thuộc về thí sinh đại diện Thái Lan. Các danh hiệu còn lại là:

Á hậu 1 - Thí sinh đại diện Philippines, Á hậu 2 - Thí sinh đại diện Estonia, Á hậu 3 - Thí sinh đại diện Canada, Á hậu 4 - Thí sinh đại diện Ukraine.

Thanh Nhi đạt danh hiệu Hoa hậu Thời trang châu Á Toàn cầu 2022

Mặc dù Quán quân Vietnam Fitness Model 2021 Thanh Nhi được các chuyên gia sắc đẹp đánh giá rất cao bời các chỉ số hình thể ấn tượng 84-58-96cm cùng chiều cao lý tưởng 176cm và với vẻ đẹp phong cách Tây nhưng cô sinh viên Thạc sỹ trường ĐH RMIT với khả năng ngoại ngữ tiếng Anh vô cùng lưu loát vẫn gặp rất nhiều khó khăn cạnh tranh khốc liệt với thí sinh quốc tế và lọt khỏi Top 5.

Thanh Nhi đạt danh hiệu Hoa hậu Thời trang châu Á Toàn cầu 2022

Với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ của một chiến binh nhà Fitness, Thanh Nhi đã đem đến những màn trình diễn đầy ấn tượng trong bộ trang phục dân tộc mang tên Hóa Long của NTK Nguyễn Minh Thông (ĐH Kiến trúc TP HCM) và được BTC trao danh hiệu Á hậu 1 Trang phục dân tộc đẹp nhất - First runner up National Costume.

Cùng màn bứt phá tỏa nắng với trang phục dạ hội của NTK Nguyễn Nam, NTK Brian Võ trong các phần thi của đêm chung kết, sau cùng Thanh Nhi đã vỡ òa hạnh phúc khi được tôn vinh danh hiệu Hoa hậu Thời trang châu Á Toàn cầu - Miss Asia Global Fashionista 2022.

Hương Thu
Phiên bản di động