Thanh Hóa: Tai nạn liên hoàn khiến 1 người tử vong

Một vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa khiến một người chết và nhiều người bị thương.
Tài xế tông sản phụ tử vong đã ra trình diện Công an Thanh Hóa: Tai nạn liên hoàn trên QL1A khiến 2 người nhập viện
Thanh Hóa: Tai nạn liên hoàn khiến 1 người tử vong
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Vào khoảng 15h chiều 2/7 trên Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn thị xã Bỉm Sơn hướng từ Hà Nội về Thanh Hóa đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn khiến một người chết, nhiều người bị thương và nhiều xe ô tô bị hư hỏng nặng nề.

Theo thông tin người dân cung cấp, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô chở dầu mang BKS 36C-13188 đã không kiểm soát được tốc độ, đâm vào đuôi một chiếc xe tải đi cùng chiều khiến chiếc xe tải cũng đâm liên tiếp vào nhiều xe khác.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong được xác định là một người đàn ông lái chiếc xe 29H-467.21. Tại hiện trường, nhiều chiếc xe ô tô bị vỡ vụn đâm, mảnh vỡ văng khắp mặt đường.

Vụ tai nạn làm giao thông tại địa điểm này bị ùn ứ cục bộ. Nhận được tin báo, Công an thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã có mặt, kịp thời giải tỏa ùn tắc giao thông, đồng thời tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Duy Tân
Phiên bản di động