Thanh Hóa: Một bảo vệ trường học bị đánh trọng thương

Tìm đánh học sinh nhưng bất thành, 2 đối tượng Lê Đức Quang và Lê Thiện Quang liền quay sang đánh liên tiếp vào người bảo vệ trường học khiến người này trọng thương, gục tại chỗ.
Bắc Giang: Làm rõ vụ việc nhóm thanh niên, học sinh "hỗn chiến" Hàng chục học sinh tiểu học ở Cao Bằng khóc thét, đánh người, ngất tập thể Khởi tố vụ án ngộ độc khiến hơn 600 học sinh Ischool nhập viện

Ngày 16/12, Công an huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Đức Quang, Lê Thiện Quang (cùng SN 2002, cùng ngụ thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Thanh Hóa: Một bảo vệ trường học bị đánh trọng thương
Lê Thiện Quang và Lê Đức Quang. Ảnh: CA huyện Như Xuân

Trước đó, Lê Đức Quang và Lê Thiện Quang có mâu thuẫn với một số học sinh học tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Như Xuân (đóng tại thị trấn Yên Cát) nên ngày 28/10 đã vào trường học tìm đánh học sinh.

Tuy nhiên, khi vào trung tâm không thấy người cần gặp, lúc đi ra thì Lê Đức Quang và Lê Thiện Quang bị ông Nguyễn Duy Thuật (60 tuổi, ngụ huyện Như Xuân, là bảo vệ của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Như Xuân) yêu cầu đứng lại để làm rõ việc tự ý vào trường.

Bất ngờ, Lê Đức Quang và Lê Thiện Quang liền quay sang đánh liên tiếp vào người bảo vệ cho tới khi người này gục xuống bất động thì 2 thanh niên mới dừng lại, bỏ đi.

Ông Thuật được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, và được xác định bị tràn khí, tràn máu màng phổi, gãy nhiều xương sườn bên phải; bị tổn hại 23% sức khỏe.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Như Xuân tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Bắc Giang: Làm rõ vụ việc nhóm thanh niên, học sinh Bắc Giang: Làm rõ vụ việc nhóm thanh niên, học sinh "hỗn chiến"
Hàng chục học sinh tiểu học ở Cao Bằng khóc thét, đánh người, ngất tập thể Hàng chục học sinh tiểu học ở Cao Bằng khóc thét, đánh người, ngất tập thể
Báo động thuốc lá điện tử Báo động thuốc lá điện tử "len lỏi" vào các trường học
Nguyễn Đại
Phiên bản di động