Thanh Hoá: Khởi tố người phụ nữ lăng mạ CSGT về tội chống người thi hành công vụ

Công an huyện Bá Thước vừa khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Thị Ngân, người phụ nữ đã lăng mạ lực lượng CSGT cách đây ít ngày.
Thanh Hóa: Trạm thu phí bỏ hoang, nhiều năm “án ngữ” giữa đường Quốc Lộ 1A Thanh niên lừa bán xe máy của đồng hương trong lúc đang kiếm việc làm Thanh Hoá: Tạm giữ hình sự người phụ nữ lăng mạ, xé biên bản của CSGT

Chiều 22/2, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, liên quan đến vụ việc Nguyễn Thị Ngân (tức Ngân gà) SN 1979, ở khu phố 1, thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước có hành vi “Chống người thi hành công vụ”, sáng cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bá Thước đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng với đối tượng này.

Trước đó, khoảng 11h20 ngày 16/2, tại Km95+100 Quốc lộ 217, Tổ công tác Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Bá Thước gồm 6 người, do Đại úy Bùi Tuấn Quý làm tổ trưởng đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát bảo đảm trật tự an toàn giao thông thì phát hiện một phụ nữ điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính và thông báo cho người vi phạm biết lỗi vi phạm.

undefined
Đối tượng Nguyễn Thị Ngân tại cơ quan công an.

Trong quá trình lập biên bản vi phạm hành chính, Nguyễn Thị Ngân đã đến xin tổ công tác không lập biên bản vi phạm hành chính đối với con dâu nhưng không được chấp nhận nên Ngân đã có hành vi giật, vò nát biên bản vi phạm hành chính, chửi bới các đồng chí trong tổ công tác.

Mặc dù tổ công tác đã nhiều lần nhắc nhở, yêu cầu dừng các hành động cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ nhưng đối tượng Ngân vẫn tiếp tục chửi bới, dùng tay đánh các đồng chí trong tổ nên đã bị tổ công tác khống chế.

Sau khi bị khống chế, Ngân vẫn tiếp tục có những hành động dung tục, áp sát, lăng mạ, xúc phạm các đồng chí đang làm nhiệm vụ.

Tổ công tác đã phối hợp với Công an thị trấn Cành Nàng lập biên bản đối với Nguyễn Thị Ngân về hành vi “Chống người thi hành công vụ”, bàn giao hồ sơ, tài liệu, đối tượng cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Bá Thước.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bá Thước đã ra khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Thị Ngân về hành vi “Chống người thi hành công vụ”; đồng thời tiếp tục củng cố tài liệu điều tra, làm rõ hành vi “Làm nhục người khác” và “Cố ý làm hư hỏng tài sản” để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Thanh Hóa: Trạm thu phí bỏ hoang, nhiều năm “án ngữ” giữa đường Quốc Lộ 1A Thanh Hóa: Trạm thu phí bỏ hoang, nhiều năm “án ngữ” giữa đường Quốc Lộ 1A
Thanh niên lừa bán xe máy của đồng hương trong lúc đang kiếm việc làm Thanh niên lừa bán xe máy của đồng hương trong lúc đang kiếm việc làm
Thanh Hoá: Tạm giữ hình sự người phụ nữ lăng mạ, xé biên bản của CSGT Thanh Hoá: Tạm giữ hình sự người phụ nữ lăng mạ, xé biên bản của CSGT
Bảo An
Phiên bản di động