Thanh Hóa: F1 của ca tái dương tính tại Hoằng Hóa đều âm tính với SARS-COV-2

Các trường hợp F1 của ca tái dương tính tại thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hoá, Thanh Hóa có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-COV-2.
Thanh Hóa: Phong tỏa tạm thời 57 hộ dân cư tại phố Trung Sơn, thị trấn Bút Sơn Thanh Hóa: CDC thông báo khẩn cấp tìm người đi trên chuyến bay 1262 Thanh Hóa: Một trường hợp tái dương tính với SASR-COV-2

Sau khi nhận thông tin về bệnh nhân tái dương tính với SARS-CoV-2 ở thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa, lực lượng chức năng đã truy vết được 9 F1 và 193 F2.

Thanh Hóa: F1 của ca tái dương tính tại Hoằng Hóa đều âm tính với SARS-COV-2
Ảnh minh họa.

Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hoá, các trường hợp F1 tiếp xúc gần với bệnh nhân có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục rà soát những người trường hợp có liên quan để có biện pháp quản lý phù hợp, bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, bệnh nhân T.C.T ở thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hoá trở về từ Nhật Bản, nhập cảnh tại sân bay Đà Nẵng ngày 2/4, được cách ly tập trung tại tỉnh Quảng Nam.

Ngày 8/4, có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, được Bộ Y tế định danh BN2662, được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam.

Sau khi điều trị, có 3 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2, bệnh nhân được xuất viện trở về nhà tại thị trấn Bút Sơn, được cách ly theo dõi tại nhà.

Ngày 4/6, được Trung tâm Y tế huyện Hoằng Hoá lấy mẫu xét nghiệm, tối 5/6 cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Tân Tam
Phiên bản di động