Thanh Hóa: Bắt 2 đối tượng trộm xe máy ở Sầm Sơn

Lợi dụng sơ hở của công nhân làm việc trong công trường FLC thuộc phường Quảng Cư, TP Sầm Sơn để xe máy không có người trông coi, 2 đối tượng đã lấy trộm chiếc xe máy rồi đem bán lấy tiền tiêu xài.
Bắt tạm giam hướng dẫn viên du lịch trộm cắp ô tô trên địa bàn tỉnh Quảng Nam Trộm mô tô ở Hà Nội, đến Bắc Giang bị "tóm gọn"
thanh hoa bat 2 doi tuong trom xe may o sam son
Hai đối tượng tại cơ quan Công an.

Công an TP Sầm Sơn vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng Cao Duy Nam (sinh năm 1991) và Lê Tuấn Anh (sinh năm 1994) đều ở khu phố Hải Thành, phường Bắc Sơn, TP Sầm Sơn.

Trước đó, ngày 16/8, lợi dụng sơ hở của công nhân làm việc trong công trường FLC thuộc phường Quảng Cư, TP Sầm Sơn để xe máy không có người trông coi, 2 đối tượng trên đã trộm cắp chiếc xe máy Ware alpha BKS 36M3 – 9828 sau đó đem đi cầm cố lấy tiền tiêu xài.

Sau khi tiếp nhận tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP Sầm Sơn đã nhanh chóng xác minh, điều tra làm rõ và xác định 2 đối tượng Cao Duy Nam và Lê Tuấn Anh là thủ phạm đã gây ra vụ trộm cắp tài sản trên.

Mở rộng điều tra vụ án, các đối tượng trên khai nhận trước đó cũng tại công trường FLC bọn chúng đã gây ra 1 vụ trộm cắp xe máy khác.

Hiện, Công an TP Sầm Sơn đã thu hồi 2 chiếc xe máy trên để trả lại cho người bị hại và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Sầm Sơn về hành vi trộm cắp tài sản.

Duy Tân
Phiên bản di động