Thắng Wolves, Liverpool độc bá Ngoại hạng Anh

Gặp muôn vàn khó khăn trước Wolves, nhưng Liverpool vẫn biết cách giành 3 điểm để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng sau vòng 24 giải Ngoại hạng Anh.
Kết quả bóng đá hôm nay: Liverpool băng băng về đích Lịch thi đấu bóng đá cuối tuần: Tâm điểm Liverpool đấu Man Utd Tin chuyển nhượng ngày 15/1: Man Utd sắp nổ "bom tấn"

Làm khách trên sân Molineux, HLV Klopp đã tung ra sân với đội hình gần như mạnh nhất Liverpool. Với nhân sự chất lượng, The Kop không ngại ngần ép sân ngay từ đầu trước Wolves. Phút thứ 8, Henderson xuất hiện đúng lúc đánh đầu dũng mãnh ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool từ một tình huống phạt góc. Bàn thắng sớm giúp The Kop càng uyển chuyển hơn trong từng pha bóng mà họ tạo ra.

thang wolves liverpool doc ba ngoai hang anh

Để thua sớm nhưng Wolves cho thấy họ cũng không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt. Các cầu thủ của HLV Nuno Santo liên tục gây ra khó dễ cho hàng thủ Liverpool nhờ khả năng phối hợp đa dạng, đặc biệt là tốc độ xuyên phá của cầu thủ chạy cánh Adame Traore.

Hiệp một kết thúc với tỷ số 1 - 0 nghiêng về đội khách. Bước sang hiệp hai, Liverpool tiếp tục chơi tấn công. Phút 47, Salah băng lên cướp bóng từ phía sau lưng của Traore rồi tung cú dứt điểm chân trái cực nhanh trong vòng cấm, nhưng thủ thành Patricio đã chơi tốt.

Bốn phút sau, Jimenez và Traore phối hợp ăn ý để tiền đạo mang áo số 9 đánh đầu gỡ hiểm hóc gỡ hòa cho Wolves.

thang wolves liverpool doc ba ngoai hang anh

Sau khi có bàn gỡ, Wolves không ngại chơi đôi công với Liverpool, với sự cơ động của Traore. Tiền đạo này có không ít những cơ hội dứt điểm trong vòng cấm, nhưng anh còn thiếu một chút chính xác. Bên kia chiến tuyến, Firmino bị Patricio từ chối bàn thắng ở phút 82 với một pha đổ người hợp lý.

Chỉ 2 phút sau đó, phút 84, Firmino dứt điểm khéo léo trong vòng 16m50 sau khi nhận đường chuyền của Henderson, giúp Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 2 - 1 trong sự vỡ òa của các CĐV Liverpool.

thang wolves liverpool doc ba ngoai hang anh

Thắng trận, Liverpool tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh 2019/20 với 67 điểm còn Wolves xếp thứ 7 khi có 34 điểm

BÀN THẮNG

Wolves: Jimenez (51')

Liverpool: Henderson (8'), Firmino (84')

Đội hình ra sân

Wolves: Patricio, Dendoncker, Coady, Saiss, Moutinho, Neves, Castro, Doherty, Neto, Jimenez, Traore.

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson, Henderson, Oxlade-Chamberlain, Wijnaldum, Salah, Mane, Firmino.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động