Than Quảng Ninh 2-2 HAGL: HAGL đi tiếp vào tứ kết sau loạt sút luân lưu

Kết quả Than Quảng Ninh vs HAGL, 18h ngày 28/6 : Cập nhật link xem trực tiếp Than Quảng Ninh vs HAGL thuộc vòng 1/8 Cúp QG 2019 hôm nay.
Vòng 13 V-League: Dyachenko lập hat-trick, Quảng Ninh thắng áp đảo Hải Phòng Mạc Hồng Quân đang tiến gần cánh cửa ĐT Việt Nam Than Quảng Ninh vs TP HCM (18h00, 17/5): Khách giữ ngôi đầu?
than quang ninh 2 2 hagl hagl di tiep vao tu ket sau loat sut luan luu

Các cầu thủ HAGL nhập cuộc rất tốt và liên tục dồn lên ép sân đối thủ ngay từ những phút đầu của trận đấu nhưng họ lại bị thủng lưới trước sau một tình huống cố định của các cầu thủ chủ nhà. Phải mãi đến phút 31 các cầu thủ HAGL mới có bàn san hòa với pha tỏa sáng của Văn Toàn.

Sang hiệp 2 cả hai đội đều chơi khá thận trọng và không tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm. Trận đấu trôi về những phút cuối thì bất ngờ xảy ra khi đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m Dyachenko không mắc sai lầm nào. Các cầu thủ và khán giả của đội chủ nhà tưởng như đã nắm chắc phần thắng trong tay khi trận đấu bước sang phút bù giờ thứ 5 thì đội khách HAGL lại có bàn thắng gỡ hòa ở những giây cuối cùng.

Trên chấm luân lưu 11m, HAGL đã tỏ ra xuất sắc hơn, thắng 5-4 sau 6 lượt sút và giành quyền đi tiếp vào tứ kết cúp quốc gia.

Bàn thắng

Than Quảng Ninh: Hải Huy (17') , Dyachenko (86' pen.)

HAGL: Văn Toàn (31'), Walsh Chevaughn (90'+5)


Đội hình ra sân của hai đội

than quang ninh 2 2 hagl hagl di tiep vao tu ket sau loat sut luan luu
Theo Bongdanet.vn
Phiên bản di động