Thái Nguyên: Dùng dây leo xuống tầng 10, nam thanh niên rơi xuống đất tử vong

Sự việc xảy ra ở chung cư Tiến Bộ, phường Quang Vinh (TP Thái Nguyên). Một người đàn ông dùng dây trèo từ tầng 11 xuống tầng 10, bị tuột tay rơi xuống đất tử vong.
Thái Nguyên: Mưa lớn sạt lở đất làm 3 người chết Thái Nguyên: Đối tượng mang "bom xăng" xông vào ngân hàng để cướp tiền Thái Nguyên: Bắt quả tang nhóm đối tượng tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy

Công an TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ một người đàn ông tử vong sau khi rơi từ chung cư Tiến Bộ - TBCO Riverside, phường Quang Vinh (TP Thái Nguyên) vào đầu giờ chiều cùng ngày.

Thái Nguyên: Dùng dây leo xuống tầng 10, nam thanh niên rơi xuống đất tử vong
Nam thanh niên bất ngờ rơi từ tầng 11 chung cư Tiến Bộ

Lãnh đạo UBND phường Quang Vinh cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 13 giờ cùng ngày. Một nam thanh niên SN 1994 đã bất ngờ rơi từ tầng 11 chung cư Tiến Bộ xuống dưới đất tử vong. Nạn nhân được xác định rơi trong khi di chuyển bằng dây từ tầng 11 xuống tầng 10. Khi người đàn ông này trèo từ trên xuống và tuột tay, rơi xuống đất.

Thái Nguyên: Dùng dây leo xuống tầng 10, nam thanh niên rơi xuống đất tử vong
Hiện trường vụ rơi chung cư

Theo vị lãnh đạo này, nạn nhân có quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ sống tại căn hộ tầng 11. Đến trưa, chồng người phụ nữ về nhà nên người đàn ông này dùng dây trèo từ tầng trên xuống và xảy ra vụ việc. "Tuy nhiên, hiện vẫn còn đợi phía cơ quan công an kết luận".

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thái Nguyên: Mưa lớn sạt lở đất làm 3 người chết Thái Nguyên: Mưa lớn sạt lở đất làm 3 người chết
Thái Nguyên: Bắt giữ đối tượng sát hại bố đẻ bằng gậy gỗ Thái Nguyên: Bắt giữ đối tượng sát hại bố đẻ bằng gậy gỗ
Thái Nguyên: Đối tượng mang Thái Nguyên: Đối tượng mang "bom xăng" xông vào ngân hàng để cướp tiền
HK
Phiên bản di động