Teen Hà Nội giành cúp vô địch Cuộc thi khởi nghiệp trẻ quốc tế

Hai học sinh của Hà Nội trong nhóm 5 thành viên đội Rainbow Straws của Việt Nam đã xuất sắc giành cúp vô địch SAGE World Cup (Cuộc thi khởi nghiệp trẻ quốc tế) vừa được tổ chức tại Mỹ
Đoàn Thanh niên Hà Nội vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba
teen ha noi gianh cup vo dich cuoc thi khoi nghiep tre quoc te
Đội Rainbow Straws của đoàn Việt Nam đã xuất sắc giành giải vô địch cuộc thi “Students for the Advancement of Global Entrepreneurship”

Đội Rainbow Straws của đoàn Việt Nam gồm 5 bạn đã xuất sắc giành giải vô địch cuộc thi “Students for the Advancement of Global Entrepreneurship” - Cuộc thi khởi nghiệp trẻ quốc tế (hay còn được gọi là SAGE World Cup). Trong đó có 2 bạn học sinh của Hà Nội là bạn Phạm Gia Khánh và Nguyễn Minh Châu, lớp 8A0, trường Ngôi Sao với dự án làm sản phẩm ống hút từ gạo nguyên cám.

Sau 2 vòng đấu loại gay cấn, ba đội đến từ 3 bảng đấu bước vào vòng chung kết là đại diện đến từ Việt Nam (đội Rainbow Straws), Nhật Bản và Trung Quốc. Đội If của Nhật Bản đưa ra ý tưởng làm các sản phẩm từ gỗ và dùng doanh thu để mua đất rừng; đội Sbinner (Trung Quốc) trình bày dự án thùng rác thông minh; đội Rainbow Straws giới thiệu sản phẩm ống hút làm từ gạo nguyên cám. Với sự tự tin Rainbow Straws nhanh chóng vượt qua 2 đội bạn và chính thức trở thành những nhà vô địch cuộc thi khởi nghiệp Sage Global ở tuổi 13.

SAGE World Cup là cuộc thi khởi nghiệp quốc tế dành cho học sinh phổ thông (trong độ tuổi 13 – 18) với mục tiêu tìm kiếm và đào tạo doanh nhân tương lai – những em học sinh thông minh, luôn bùng nổ với những sáng kiến và ý tưởng, có năng lực vượt trội và làm được những điều tuyệt vời ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường. Cuộc thi SAGE được tổ chức hàng năm ở cấp quốc gia và toàn cầu, nơi các đội trình bày ý tưởng khởi nghiệp của mình trước ban giám khảo là những người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực kinh doanh, cộng đồng và giáo dục.

Cuộc thi Khởi nghiệp trẻ quốc tế năm nay thu hút gần 30 đội từ khắp nơi trên thế giới đến tranh tài: Mỹ, Israel, Hà Lan, Ireland, Nigeria, Kenya, Nhật Bản, Trung Quốc...

Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động