Chung khảo Liên hoan các ban nhạc, nhóm nhạc học sinh THPT năm 2023:

Teen Hà Nội đội mưa cổ vũ cho các ban nhạc

Tối 14/4, tại trường THPT Việt Đức đã diễn ra vòng Chung khảo Liên hoan các ban nhạc, nhóm nhạc học sinh THPT thành phố Hà Nội 2023. Dù trời mưa mau nhưng không làm giảm tinh thần, nhiệt huyết của các cổ động viên cho những ban nhạc mà mình yêu thích.
Tiền đề để đào tạo và phát triển học sinh toàn diện theo định hướng chương trình GDPT 2018 [LIVE] Chung khảo Liên hoan các ban, nhóm nhạc học sinh THPT Hà Nội 2023 Học sinh Thủ đô háo hức đón chờ Chung khảo Liên hoan các ban nhạc THPT thành phố Hà Nội lần thứ nhất

Hết mình với “màu cờ, sắc áo” của ban nhạc

Cơn mưa nặng hạt không làm nao lòng cổ động viên của các trường THPT tham gia đêm Chung khảo Liên hoan các ban nhạc, nhóm nhạc học sinh THPT hôm nay. Mặc cho nhiệt độ đã giảm khi trời bắt đầu tối, trời mưa mau hơn nhưng sân trường THPT Việt Đức vẫn đang nóng lên theo từng giây từng phút.

Các bạn học sinh cổ vũ hết mình
Các bạn học sinh Hà Nội cổ vũ hết mình

Những tiếng hô vang “Kim Liên cố lên” xen lẫn âm thanh “Phan Đình Phùng chiến thắng” khiến không khí trước vòng Chung khảo thêm phần rộn ràng. Đội thi nào cũng tự tin mình sẽ mang về chiến thắng.

Mang theo một bó hoa tươi vô cùng lớn, Hoàng Minh Anh, học sinh trường THPT Phan Đình Phùng vô cùng tin tưởng vào ban nhạc của trường. Thời tiết Hà Nội chiều nay dù không thuận lợi, trời mưa khiến việc di chuyển đến điểm trường THPT Việt Đức đã phải cộng thêm thời gian nhưng nữ sinh vẫn tỏ ra vô cùng hào hứng.

Dù trời mưa không làm giảm tinh thần của các cổ động viên
Dù trời mưa không làm giảm tinh thần của các cổ động viên

Với vai trò chủ nhà, Lê Quỳnh Chi, học sinh trường THPT Việt Đức cho hay: “Chúng em đã chuẩn bị sẵn ô che, áo mưa để sẵn sàng đội mưa cổ vũ cho đội nhà. Trên tinh thần cổ vũ hết mình, chúng em mong muốn ban nhạc của trường sẽ giành chiến thắng”.

Nhiệt tình cổ vũ cho tất cả các ban nhạc

Dù reo hò cho ban nhạc của trường mình, nhưng đến tiết mục của trường nào, các bạn cổ động viên cũng rất trật tự để lắng nghe và cổ vũ nhiệt tình.


Teen Hà Nội đội mưa cổ vũ cho các ban nhạc

Nguyễn Mỹ Linh, học sinh trường THPT Nguyễn Tất Thành cho biết: “Ban nhạc trường mình biểu diễn đầu tiên, mình thấy các bạn ấy đã rất tự tin thể hiện. Chắc chắn các bạn sẽ chiến thắng. Dù thế Ban nhạc của trường THPT Olympia cũng đã biểu diễn rất xuất sắc, chúng mình cũng đa cổ vũ nhiệt tình. Mình thấy ban nhạc nào cũng xứng đáng đạt giải”.

Teen Hà Nội đội mưa cổ vũ cho các ban nhạc
Teen Hà Nội đội mưa cổ vũ cho các ban nhạc

Trần Huy Hoàng, học sinh trường THPT Phan Đình Phùng vừa dứt hò reo tên trường mình cho biết: “Em rất tự tin vào ban nhạc trường em, các bạn rất xuất sắc, tuy nhiên những tiết mục dân gian của các bạn trường THPT Nguyễn Tất Thành cũng rất hay, độc đáo. Em cổ vũ cho tất cả các ban nhạc”.

Đình Trung - Hoàng Duy
Phiên bản di động