“Táo” Quang Thắng chính thức về “chung nhà” cùng Công Lý và Trung Hiếu

NSƯT Quang Thắng đã chính thức đầu quân về Nhà hát kịch Hà Nội, nơi có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NSND Hoàng Dũng, NSND Trung Hiếu, NSƯT Công Lý...
'Cô Đẩu' Công Lý và những câu nói làm 'điên đảo' mạng xã hội Công Lý ức chế vì bị bắt cạo trọc đầu để vào vai tù tộiNhững lò đào tạo nhiều người siêu giàu nhất thế giới

Vừa qua, UBND thành phố Hải Phòng đã có văn bản đồng ý về việc thuyên chuyển công tác của viên chức đối với NSƯT Đặng Quang Thắng từ Đoàn Kịch nói Hải Phòng đến công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội.

tao quang thang chinh thuc ve chung nha cung cong ly va trung hieu
Nghệ sĩ Quang Thắng.

Chia sẻ về việc chuyển đơn vị công tác, Quang Thắng nói: "Chia tay nơi mình từng gắn bó nhiều năm cũng khiến tôi khá buồn. Nhưng vì một số công việc riêng nên tôi quyết định chuyển đơn vị công tác để thuận lợi cho công việc".

Video: Theo chân nghệ sĩ Quang Thắng thưởng thức tất tần tật ẩm thực vừa lạ vừa ngon ở Hải Phòng...

Trước đó, “Táo kinh tế” từng chia sẻ những lần đi biểu diễn xa, anh phải đi lại như con thoi để còn đảm bảo công việc tại Đoàn kịch Hải Phòng. Những dịp lễ tết bận rộn, đi diễn xa, anh cũng rất nhớ vợ con ở Hải Phòng.

“Nhiều lúc, ở xa, tôi cũng nhớ vợ con lắm. Thế nên, bất cứ lúc nào rảnh, nhớ vợ, tôi bảo về, thì lúc đó kể cả là 2 giờ sáng không còn xe khách nữa tôi cũng ra quốc lộ bắt xe container để về”, anh tâm sự.

Tuy nhiên khi được hỏi, đầu quân về Nhà hát kịch Hà Nội thì anh có dự định đưa vợ con lên ở cùng thì nam nghệ sĩ từ chối chia sẻ cụ thể.

tao quang thang chinh thuc ve chung nha cung cong ly va trung hieu
Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Quang Thắng.

NSƯT Quang Thắng nổi tiếng từ những năm 1990 cùng với dàn diễn viên "Gặp nhau cuối tuần" và Táo quân - Gặp nhau cuối năm như: Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung....

Anh cũng là nghệ sĩ duy nhất trong dàn diễn viên "Táo quân" xuất thân ở một đoàn kịch địa phương. Ngoài lịch diễn ở đoàn kịch nói Hải Phòng, Quang Thắng thường xuyên chạy show ở Hà Nội. Hiện tại, gia đình anh vẫn sinh sống ở Hải Phòng nên anh luôn là gương mặt quen thuộc với con đường Hải Phòng - Hà Nội.

Sau nhiều năm đi về giữa Hà Nội và Hải Phòng, nghệ sĩ Quang Thắng đã chính thức đầu quân về Nhà hát kịch Hà Nội. Nơi có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Hoàng Dũng, NSND Hoàng Cúc, NSND Tiến Đạt, NSND Minh Hòa, NSND Trung Hiếu, NSƯT Công Lý, NSƯT Thu Hà, NSƯT Kiều Thanh, Hồng Đăng....

Theo Dân Trí
Phiên bản di động