Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng chất lượng tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Đến với Phú Quốc, du khách sẽ có một kỳ "nghỉ dưỡng chất lượng" với những trải nghiệm an toàn nhưng luôn gần gũi và tinh tế bằng dịch vụ được đẳng cấp tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort.
70 năm phát triển của đế chế khách sạn InterContinental Hotels & Resorts

Nép mình trong không gian xanh mướt của cây cỏ và sóng biển, khu nghỉ dưỡng có hình dáng sao biển bên Bãi Trường thơ mộng như mang cả hơi thở khoáng đạt của đại dương vào từng không gian và đường nét trang trí. Tại đây, du khách có vô số sự lựa chọn các loại phòng phù hợp với ý thích và nhu cầu nghỉ dưỡng của mình. Từ những căn phòng xinh xắn ẩn mình trong vườn cây được cắt tỉa công phu, những căn hộ ngạo nghễ đón nắng sớm từ tòa Sky Tower hiện đại hay các biệt thự biệt lập và yên ả bên hồ sen, tất cả không gian lưu trú này đều mang đến cho du khách cảm giác thân thuộc, thư giãn và thoải mái như chính ngôi nhà của mình.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng chất lượng tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Quả không ngoa khi nói rằng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort chứa đựng cả thiên nhiên trong lành, mang du khách rời xa phố thị, thoát khỏi nhịp sống hối hả, nâng niu cơ thể và xoa dịu các giác quan. Thức giấc trong tiếng sóng biển rì rào, lắng mình tại khu spa thiền tịnh bên hồ sen, nhâm nhi cocktail trong khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp từ quán bar tầng thượng INK360 hay thưởng thức quà tặng từ biển cả là tôm cá tươi ngon, quây quần bên những người thân yêu và cảm nhận được nhịp thở đều đặn của chính mình trong không gian thanh bình của thiên nhiên chưa bao giờ trở nên tuyệt diệu như thế!

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng chất lượng tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Các gia đình có trẻ nhỏ sẽ tìm thấy những khoảnh khắc đáng yêu bên gia đình tại hồ bơi Splash! hay khi quây quần cùng làm pizza và thưởng thức những lát bánh vàng thơm mới ra lò tại nhà hàng Ombra. Khu nghỉ dưỡng còn có cả một sân chơi trẻ em rộng 250 mét vuông - Planet Trekkers, mở ra một thế giới đầy màu sắc và thú vị, mang đến những hoạt động vừa chơi vừa học bổ ích và thú vị. Muốn khéo tay nấu nướng một tý? Không có gì là khó tại Kids Can Cook, góc dạy nấu ăn trẻ em nằm bên trong nhà hàng Sora & Umi. Các đầu bếp nơi đây sẽ giúp các bé làm nên những chiếc bánh cookie ngộ nghĩnh, "có một không hai" của mình.

Bờ cát mịn trải dài tít tắp của Bãi Trường còn là địa điểm lý tưởng cho những thử thách dưới nước hay những môn thể thao bãi biển. Cơ hội để có làn da bánh mật rám nắng khỏe mạnh, hay tiếp thêm cho mình thật nhiều "vitamin sea", bù đắp cho những tháng ngày ngột ngạt, bức bối chính là đây...

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng chất lượng tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Phú Quốc không chỉ đẹp “như lời đồn” mà những trải nghiệm nơi đây từ thiên nhiên trong lành đến con người chân phương cùng điều kiện nghỉ dưỡng lý tưởng sẽ càng khiến cho du khách chẳng nỡ rời đi. Những chuyến đi không chỉ mang đến niềm vui mà còn lưu lại kỷ niệm, làm nên thứ men gắn kết gia đình vô cùng bền vững. Mùa hè này, hãy cùng nhau ghé thăm InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort bên Bãi Trường, nghe sóng hát và vui chơi thật hồn nhiên, bạn nhé!

Huyền Anh
Phiên bản di động