Tạm giữ hình sự chủ tiệm tạp hóa có hành vi chứa mại dâm

Ngày 14/2, Công an huyện Đăk Đoa cho biết, vừa tạm giữ hình sự đối tượng Lê Thị Mười (60 tuổi, trú tại làng Bla, xã K’Dang, huyện Đak Đoa) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.
Hơn 5 tấn dưa hấu của nông dân Gia Lai được người dân Hội An giải cứu trong một giờ Dân “khóc ròng” vì dưa hấu 500 đồng/kg, nhiều người chung tay “giải cứu” Hung thủ người Trung Quốc khai nhận giết bạn gái rồi phân xác phi tang

Từ phản ánh của quần chúng, khoảng 21h ngày 11/2, tại nhà của Lê Thị Mười (SN 1960, trú tại làng Bla, xã Kdang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) Công an huyện Đak Đoa đã bắt quả tang 2 đối tượng C.T.M.P. (SN 1980, trú tại tỉnh Bình Thuận) và N.T.B.T. (SN 1977, trú tại TP. Pleiku, Gia Lai) đang bán dâm cho 2 khách nam với giá 300 ngàn đồng/lượt.

tam giu hinh su chu tiem tap hoa co hanh vi chua mai dam
Chủ tiệm tạp hóa, người có hành vi chứa mại dâm tại làng

Bước đầu các đối tượng khai nhận, Mười mở quán bán hàng tạp hóa trong làng Bla. Tại đây, Mười có thiết kế 2 phòng ngủ để phục vụ cho khách có nhu cầu. Mỗi khi có khách, Mười sẽ yêu cầu P. và T. phục vụ với giá 300 ngàn đồng/lượt, Mười sẽ thu lại 150 ngàn đồng/lượt. Trước đó, cuối năm 2019, Công an huyện Đak Đoa cũng đã bắt quả tang T. đang bán dâm cho khách tại 1 quán cà phê ở thôn Hà Lòng 1, xã Kdang.

Hiện Công an huyện Đak Đoa đang tạm giữ hình sự Mười, đồng thời củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng khác theo quy định.

Hải Phạm
Phiên bản di động