Bắc Ninh:

Tạm giữ 5 nghi phạm liên quan đến vụ nữ sinh nhảy cầu tự tử

Liên quan tới vụ nữ sinh N.V.A (18 tuổi, ở xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) nhảy cầu tự tử, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Thành đang tạm giữ 5 thanh niên để điều tra hành vi hiếp dâm.
Nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử nghi bị hiếp dâm CSGT cứu sống người phụ nữ tay cầm kéo, đòi nhảy cầu tự tử

Tối 14/4, nữ sinh A đi liên hoan cùng một số người bạn. Tại buổi liên hoan, một người tên là Tuân (24 tuổi, ở xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành) đã chuốc rượu khiến A say, sau đó đưa nữ sinh đến nhà nghỉ, ép lên phòng để thực hiện hành vi hãm hiếp.

Được biết, ngay sau đó, nữ sinh A đã nhắn tin cho bạn đến để giải cứu. Thấy vậy, Tuân cũng gọi người tới để trợ giúp.

Hiện cả Tuân và 4 người có liên quan đang bị tạm giữ tại Công an huyện Thuận Thành để làm rõ vụ việc. 5 người này trong độ tuổi từ 29 - 23, đều trú tại huyện Thuận Thành.

Chủ tịch UBND xã Hà Mãn cho biết, đến khoảng 17h chiều 15/4, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của nữ sinh. Hiện thi thể được đưa về bệnh viện để khám nghiệm tử thi, phục vụ quá trình điều tra.

Như đã đưa tin, vào sáng 15/4, người dân nhìn thấy một nữ sinh nhảy từ cầu Hồ xuống sông Đuống. Ngay sau đó, hai nam thanh niên khác bơi ra cứu nữ sinh nhưng bất thành. Trong lúc bơi vào bờ, hai nam thanh niên có biểu hiện bị đuối nước, nhưng đã được người dân cứu và đưa lên bờ an toàn.

Văn Khê
Phiên bản di động