Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng ô tô từ Hải Dương đến Bắc Ninh và ngược lại

Sở Giao thông vận tải tỉnh Hải Dương yêu cầu tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đến tỉnh Bắc Ninh và ngược lại cho đến khi có thông báo mới.
Hải Dương: Ra mắt MV chào mừng chào mừng ngày bầu cử Hải Dương: Chính thức mở vườn vải xuất khẩu tại Thanh Hà Xuất khẩu những tấn vải thiều Hải Dương đầu tiên trong năm 2021

Từ ngày 18/5, Sở Giao thông vận tải tỉnh Hải Dương yêu cầu tạm dừng hoạt động vận tải hành khách đến tỉnh Bắc Ninh cho đến khi có thông báo mới.

Các xe phải tạm dừng gồm vận tải hành khách bằng xe ô tô theo tuyến cố định, xe buýt, xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi từ Hải Dương đến Bắc Ninh và ngược lại, trừ các trường hợp hoạt động theo yêu cầu của cơ quan chức năng.

xe buýt 217 Hải Dương Bắc Ninh
Ảnh minh họa.

Các phương tiện có hành trình đi qua địa bàn tỉnh Bắc Ninh không được dừng, đỗ để đón, trả khách và phải chấp hành đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch.

Đến nay, các tuyến vận tải hành khách bằng ô tô đi và đến giữa Hải Dương và một số tỉnh như Bắc Ninh, Bắc Giang, Long An, Vĩnh Phúc, Quảng Nam, Hà Tĩnh, Kon Tum, Sơn La đã tạm dừng. Ngoài ra, một số địa phương như Đà Nẵng, Lào Cai, Hà Giang, Quảng Ninh đã tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng ô tô đến các địa phương có dịch ở Hải Dương.

Ngày 18/5, Tỉnh Hải Dương ghi nhận thêm 3 bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Đây là 3 F1 tiếp xúc với P.P.T. và là người trong cùng gia đình có địa chỉ tại phố Gốc Mít, phường Trần Phú, đã được cách ly ngày 8/5 tại Đại học Hải Dương.

Hoàng Duy
Phiên bản di động