Tài xế xe buýt Đà Nẵng bất ngờ bị té ngã tử vong

Nạn nhân tử vong được xác định là ông L.H.T (SN 1971, nhân viên lái xe của Trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng Đà Nẵng - Datramac).
Clip: Khen thưởng vụ phát hiện nhóm người Trung Quốc nhập cảnh trái phép tại Đà Nẵng Tai nạn làm 1 người tử vong tại "ngã tư tử thần" Đà Nẵng Đà Nẵng: Định đốt nhà chủ quán vì đuổi khách vì trả thù bạn nhậu bất thành Đà Nẵng thu hồi 798 tỉ đồng theo xử lý kết luận của Thanh tra Chính phủ Clip: Sau đâm người trọng thương nhóm thanh thiếu niên ở Đà Nẵng sa lưới
da nang tai xe xe buyt bat ngo bi te nga tu vong
Bến xe buýt Xuân Diệu, quận Hải Châu - nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: V.Q)

Lúc 9 giờ 55 sáng 10/10, hành khách đi xe buýt ngồi chờ trước của bến xe Xuân Diệu (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) bỗng nghe tiếng la thất thanh kèm tiếng động mạnh trong nhà vệ sinh nằm gần đó.

Khi mọi người chạy vào bên trong để kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông đang nằm bất động. Ngay lập tức, nhân viên trực bến đã gọi cấp cứu đến hỗ trợ.

Sau 30 phút hồi sức tích cực tại chỗ, nạn nhân đã tử vong. Công an quận Hải Châu sau đó đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

da nang tai xe xe buyt bat ngo bi te nga tu vong
Nhà vệ sinh bên trong bến xe Xuân Diệu

Nạn nhân tử vong được xác định là ông L.H.T (SN 1971, nhân viên lái xe của Trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng Đà Nẵng - Datramac).

Trước đó, sau khi trả khách tại bến xe, ông T vào nhà vệ sinh và bị té ngã, dẫn đến tử vong. Người nhà ông T cho biết, nạn nhân có tiền sử về bệnh tai biến. Hiện thi thể nạn nhân đang được người nhà làm các thủ tục để đưa về quê lo hậu sự.

Vĩnh Quyên
Phiên bản di động