Tài xế xe bus lấn làn trên cầu và hành hung người đi đường

Vào tối qua (20/10), trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là xảy ra trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội), xe bus của Tổng Công ty vận tải Hà Nội lấn đường, bị phản ứng, tài xế và phụ xe lao xuống hành hung người đi đường.
Grab tham gia mảng gọi xe buýt Cô gái bất ngờ lao ra khỏi cửa xe khách đang chạy Thay vì thẻ xe, người cao tuổi chỉ cần chứng minh thư để đi xe buýt miễn phí

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh ghi lại cận cảnh người lái xe buýt cùng phụ xe tuyến 47B hành hung người điều khiển xe máy. Nguyên nhân ban đầu do nạn nhân yêu cầu lái xe buýt đi đúng làn.

tai xe xe bus lan lan tren cau va hanh hung nguoi di duong
Chiếc xe bus lấn làn đường trên cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội được mạng xã hội chia sẻ rộng rãi.

Ở thời điểm xảy ra vụ xô xát tại cầu Vĩnh Tuy, tuyến xe buýt 47B mang BKS: 29B-079.84 đã chiếm trọn làn xe dành cho người điều khiển xe máy. Không dừng lại ở đó tài xế xe buýt tiếp tục bấm còi xe inh ỏi, thúc vào xe máy đang di chuyển phía trước.

Một người đàn ông điều khiển chiếc xe mang hiệu Airblade màu trắng vì quá bức xúc đã dừng lại yêu cầu tài xế xe buýt đi đúng làn đường của mình.

Ngay lập tức, cả tài xế và phụ xe nhảy xuống dùng tuýp sẵn vụt túi bụi vào người đi xe máy. Sự mạnh động này khiến những người chứng kiến không khỏi hoang mang khi phụ xe còn giật mũ bảo hiểm đập vào đầu nạn nhân cho đến khi chiếc mũ không còn nguyên dạng.

tai xe xe bus lan lan tren cau va hanh hung nguoi di duong

Cùng lúc đó lái xe bus còn rút chìa khoá phương tiện điều khiển của nạn nhận, không cần biết tình trạng người này như thế nào khiến nhiều người phẫn nộ. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng nếu không có người đi đường can ngăn có thể hai đối tượng này hành hung người đi xe máy đến chết.

Hiện tại vẫn chưa xác định được thông tin người bị hành hung.

Vụ việc đang được báo cho lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Mai Anh
Phiên bản di động