Tài xế cảm kích quỳ biết ơn người dân ứng cứu sau tai nạn kinh hoàng

Sau vụ tai nạn kinh hoàng, nam tài xế bị mắc kẹt trong khoang lái và người dân đã rất vất vả để đưa tài xế ra ngoài.
Tài xế buồn ngủ gây ra vụ tai nạn liên hoàn, khiến 1 người tử vong Gặp cảnh sát, nam tài xế vội nuốt gói ma túy nhưng bị mắc ở cổ họng Phạt 45 triệu đồng với tài xế ô tô chở bạn gái lên cầu Long Biên hóng mát

Chiều 6/7, trên đoạn đường nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thuộc địa phận huyện Ân Thi (Hưng Yên) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa 2 chiếc xe tải và 1 xe con đang lưu thông trên cùng đoạn đường.

Tài xế được cứu thoát cảm kích quỳ biết ơn người dân ứng cứu. Nguồn video: Group OFFB

Tại hiện trường vụ tai nạn có thể thấy xe tải đã bị lật đổ, hàng hóa trên xe vương vãi khắp nơi. Cùng với đó là một chiếc xe con hoàn toàn vụn nát do va chạm mạnh. Nhưng may mắn thay, vụ tai nạn tuy nghiêm trọng nhưng không gây thiệt hại về người. Các nạn nhân chỉ bị thương nhẹ.

Liên quan đến vụ tai nạn, có một video đã ghi lại hình ảnh người dân xung quanh hợp sức cùng nhau cứu sống những người bị mắc kẹt trong chiếc ô tô con. Xung quanh không ngừng giúp sức, có người còn cổ vũ động viên.

Có thể thấy rõ, khi vừa được giải cứu, người tài xế đã không khỏi xúc động. Anh thậm chí trèo lên nóc xe quỳ lạy cảm ơn những ân nhân vừa cứu giúp mình. Những người xung quanh cũng rất vui mừng hò reo khi có thể cứu sống được mạng người.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Xem đoạn video, bất cứ ai cũng không khỏi xúc động về sự đáng quý của tình người, tình đồng bào trong những giây phút hoạn nạn.

"Cận kề cái chết mới thấy cuộc sống đáng quý. Xem anh cảm ơn mà mừng rớt nước mắt."

"Nhìn anh chủ xe quỳ cảm ơn mọi người mà xúc động quá, chẳng khác nào từ cõi chết trở về."

"Chắc sau lần này về phải rất lâu bác ấy mới ổn định lại tinh thần. Không biết lỗi do ai nhưng nhìn bác ấy quỳ lạy trông thương thật."

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được các cơ quan chức năng địa phương phối hợp điều tra làm rõ.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động