Tai nạn thảm khốc ở Hải Dương, ít nhất 6 người tử vong

Đã có một vụ tai nạn khiến 1 người chết xảy ra trước, trong lúc đoàn người đang đứng xem thì bị chiếc xe tải lật đổ đè vào làm 5 nạn nhân nữa tử vong. 
Xe khách đối đầu xe tải tại đường tránh Nam Hải Vân, một tài xế tử vong Xe giường nằm Cúc Tư đấu đầu xe tải: 2 tài xế tử vong, hàng chục người bị thương Xe tải lùi bất ngờ khiến người phụ nữ "đứng hình" mất 5s

Một vụ tai nạn thảm khốc vừa xảy ra khoảng 5h45p sáng nay 23/7 trên quốc lộ 5 khi xe tải chở nước lật đổ vào đoàn người đang đứng chờ sang đường. Ít nhất 6 người tử vong.

Khu vực xảy ra tai nạn là Cầu Xây Lai Khê - xã Cộng Hoà huyện Kim Thành - Hải Dương. Chỉ huy Đội CSGT Hải Dương đã xác nhận thông tin này với báo chí.

tai nan 6 nguoi chet o hai duong he lo tinh tiet bat ngo
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB Lê Hiền

Ghi nhận tại hiện trường xe tải mang BKS 29H - 15097 chở nước cày nát hàng chục mét dải phân cách giữa đường lật đè vào nhiều người đi xe máy đang chờ sang đường. Làn đường bên cạnh có một xe container.

tai nan 6 nguoi chet o hai duong he lo tinh tiet bat ngo
Cảnh sát giao thông có mặt tại hiện trường. Ảnh: FB Lê Hiền

Tại hiện trường, 1 cụ ông đi xe đạp tử vong, 5 công nhân bị đè chết… Theo người chứng kiến, các nạn nhân là công nhân và người làng Lai Khê.

tai nan 6 nguoi chet o hai duong he lo tinh tiet bat ngo
Ảnh: FB Lê Hiền

Các lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân cứu hộ, cứu nạn, đưa các nạn nhân đi cấp cứu, điều tiết giao thông.

Vụ tai nạn đang khiến QL5 ùn tắc cả 2 chiều. Hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục cứu hộ, cứu nạn, điều tiết giao thông.

Theo thông tin trên VietNamNet, lúc 4h30 sáng, ông Đào Quang Thuận đi tập thể dục thì bị 1 xe chở khách 16 chỗ đâm tử vong. Chiếc xe gây tai nạn đỗ tại hiện trường bật đèn cảnh báo. Gần tại vị trí này ở điểm chờ sang đường, 1 xe tải đi tới, bất ngờ đâm rồi lật đè vào đoàn người đứng bên đường.

Xe tải 29H 15097 gây ra tai nạn là của công ty TNHH Tiếp Vận Việt có trụ sở tại Hà Nội.

Trong số 6 nạn nhân có 1 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn trước đó, 5 người khác tử vong tại chỗ do xe ô tô tải đè lên người.

Lái xe đã được đưa lên cơ quan điều tra công an huyện Kim Thành để phục vụ công tác điều tra.

Các nạn nhân tử vong gồm:

- Ông Đào Quang Thuận (SN 1961), Chủ tịch Hội Nông dân xã Cộng Hoà

- Ông Trương Minh Khang (SN 1974) trú tại thôn Lai Khê, xã Cộng Hòa

- Anh Nguyễn Quốc Hoàng (SN 2002) trú tại thôn Thanh Liên, xã Cộng Hoà

- Anh Nguyễn Văn Hiếu (SN 1989) trú xã Thanh Hải, huyện Thanh Hà

- Chị Hoàng Thị Em (SN 1985) trú tại huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

Và 1 nạn nhân chưa xác định được danh tính.

PV
Phiên bản di động