Sự kiện âm nhạc trực tuyến đầu tiên dành cho tân sinh viên AJC

Sự kiện âm nhạc trực tuyến Du ca Whip Whip lần đầu tiên dành cho tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền (AJC) với nhiều tiết mục đặc sắc.
“Chương mới” - Câu chuyện âm nhạc đầy sắc màu của tân sinh viên trường Đoàn Tưng bừng chào đón tân sinh viên Học viện Ngân hàng

Do dịch bệnh Covid-19, chương trình âm nhạc - Du ca thuộc chuỗi sự kiện Welcome to AJC 2021 - Chào đón tân sinh viên K41 trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền vừa diễn ra dưới hình thức giao lưu trực tuyến với chủ đề độc đáo “Mamma Mia”.

Sự kiện âm nhạc trực tuyến đầu tiên dành cho tân sinh viên AJC
Chương trình âm nhạc chào đón tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền vừa được diễn ra dưới hình thức trực tuyến

Có thể đây là điều chưa từng có tiền lệ nhưng đã mang lại nhiều sự tò mò, thích thú cho các sinh viên. Đêm nhạc Du ca: Whip Whip đã thực sự để lại ấn tượng khó phai trong lòng sinh viên khóa mới với nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc được chuẩn bị chỉn chu, kỹ lưỡng. Đồng thời, Ban Tổ chức còn mang tới phần giao lưu bổ ích, giúp các bạn K41 hiểu thêm về ngôi trường mình sẽ gắn bó trong 4 năm sắp tới.

Điểm nhấn của Du ca là mini-game “nhập vai” đầy mới lạ. Trong trò chơi này, các khán giả sẽ hóa thân thành nhân vật “Cậu bé X” - người đã vô tình để quên chiếc guitar màu trắng yêu thích của mình tại một địa điểm bí ẩn, “chưa nhớ ra” tại Học viện X.

Để tìm lại cây đàn quý giá ấy, người xem phải trải qua 3 câu hỏi giải đố về địa điểm mà chiếc đàn bị bỏ lại. Khán giả thắng cuộc nhận được món quà bất ngờ: cây đàn ukulele trắng có logo Welcome to AJC 2021 và một bức thư tay đến từ chương trình.

Sự kiện âm nhạc trực tuyến đầu tiên dành cho tân sinh viên AJC
Niều tiết mục đặc sắc

Sau khi thưởng thức chương trình Du ca: Whip Whip, bạn Xuân Lê (tân sinh viên) chia sẻ: “Em rất ấn tượng với buổi Du ca vì chất lượng hình ảnh livestream mượt mà và các tiết mục biểu diễn cực kỳ cuốn hút”.

Là một người theo dõi từ đầu tới cuối chương trình, bạn Quý Linh tân sinh viên lớp Truyền thông Marketing K41 cũng hào hứng bày tỏ: “Em chưa bao giờ xem một chương trình âm nhạc online nào đặc biệt đến mức có thể ghi nhớ tất cả tiết mục biểu diễn như Du ca. Cảm ơn Ban tổ chức đã giúp chúng em có được sự kiện chào tân sinh viên thật trọn vẹn”.

Sự kiện âm nhạc trực tuyến đầu tiên dành cho tân sinh viên AJC
Một đêm nhạc để lại ấn tượng đặc biệt dành cho tân sinh viên

Dù không có sân khấu âm nhạc trực tiếp, sự kiện đồng hành Du ca: Whip Whip vẫn được đánh giá cao bởi hình thức thể hiện mới mẻ cùng sự chuẩn bị tỉ mỉ, công phu. Tiếp nối chuỗi sự kiện Welcome to AJC 2021 là một số hoạt động như: Check-in Photobooth, đại nhạc hội Welcome to AJC: The Inside Out hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Ngọc Khánh
Phiên bản di động