Sôi nổi Ngày hội văn hóa, thể thao, du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc

Ngày hội văn hóa, thể thao, du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc tiếp tục diễn ra các hoạt động sôi nổi, hấp dẫn những ngày qua tại Sơn La.
Tây Bắc, Tây Nguyên tiếp tục mưa lớn, nguy cơ lũ quét cao Sơn La thiệt hại nặng nề nhất ở Tây Bắc trong cơn bão số 3

Ngày 19/8, Ngày hội văn hóa, thể thao, du lịch các dân tộc vùng Tây Bắc tiếp tục diễn ra các hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như: Thi đấu thể thao, triển lãm ảnh, các gian hàng, lều trại trung bày các sản phẩm, văn hóa dân tộc, đặc biệt là chương trình nghệ thuật quần chúng, giới thiệu các trích đoạn lễ hội, biểu diễn trang phục truyền thống đã đem lại cho khán giả nhiều ấn tượng đậm nét về văn hóa các dân tộc vùng Tây Bắc.

soi noi ngay hoi van hoa the thao du lich cac dan toc vung tay bac
Ngày hội hôm nay tiếp tục diễn ra các hoạt động sôi nổi, hấp dẫn.

Trong khuôn khổ ngày hội, sáng nay đã diễn ra phần thi chạy việt dã dọc bờ kè suối Nậm La, thành phố Sơn La với sự tham gia của gần 40 vận động viên đến từ 7 tỉnh. Cũng trong ngày hôm nay, đã diễn ra chương trình Liên hoan nghệ thuật quần chúng các dân tộc vùng Tây Bắc, là một trong các hoạt động chính của ngày hội.

soi noi ngay hoi van hoa the thao du lich cac dan toc vung tay bac
Trình diễn trích đoạn Lễ hội.

Chương trình gồm các hoạt động: Nghệ thuật quần chúng; Trình diễn trang phục truyền thống dân tộc Tây Bắc; giới thiệu trích đoạn Lễ hội, nghi thức sinh hoạt văn hóa truyền thống dân tộc.

soi noi ngay hoi van hoa the thao du lich cac dan toc vung tay bac
Trình diễn trang phục truyền thống.

Các hoạt động của ngày hội là dịp tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các dân tộc anh em và phát huy, giữ gìn các giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc vùng Tây Bắc.

Theo VOV
Phiên bản di động