Sôi nổi "Ngày hội giao lưu trẻ mầm non quận Tây Hồ"

Sáng 20/5, gần 200 học sinh tiêu biểu đại diện cho hơn 2.000 học sinh 5 tuổi đến từ các trường mầm non công lập và ngoài công lập trên địa bàn quận Tây Hồ đã hào hứng tham gia “Ngày hội giao lưu trẻ mầm non quận Tây Hồ" năm học 2022 – 2023.
Thiếu nhi quận Tây Hồ lập nhiều thành tích xuất sắc Công an quận Tây Hồ liên tiếp xử lý các vụ án ma tuý lớn Phê duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường Đặng Thai Mai, quận Tây Hồ

Tham dự chương trình có bà Bùi Lan Phương, Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ; Bà Trần Thị Hương, Trưởng phòng GD-ĐT quận Tây Hồ; Bà Lê Thị Nga , Phó trưởng phòng GD-ĐT quận Tây Hồ. Ngoài ra, còn có đại diện Trung tâm Anh ngữ Enspire, các trung tâm kỹ năng, nghệ thuật như Novastars, Sky Art , Gokids… và hiệu trưởng các trường mầm non, phụ huynh học sinh trên địa bàn quận.

Sôi nổi
Bà Trần Thị Hương, Trưởng phòng GD-ĐT quận Tây Hồ trao cờ lưu niệm cho đại diện các trường tham dự Ngày hội

Phát biểu tại chương trình, bà Lê Thị Nga, Phó trưởng phòng GD-ĐT quận Tây Hồ cho hay, “Ngày hội giao lưu trẻ mầm non quận Tây Hồ” được tổ chức hằng năm nhằm tuyên truyền tới các bậc phụ huynh và cộng đồng về chất lượng, sự nhanh nhẹn, sáng tạo của học sinh các trường mầm non quận Tây Hồ. Qua đây, cũng sẽ tạo cơ hội cho trẻ mầm non được giao lưu với bè bạn, tự tin trong giao tiếp, phát huy khả năng nhận thức về môi trường tự nhiên, môi trường xã hội, kỹ năng giao tiếp, phát huy những sở trường của bản thân, phát triển toàn diện cho trẻ về Đức- Trí- Thể -Mỹ.

“Bên cạnh đó, đây còn là dịp để các cấp quản lý giáo dục đánh giá việc triển khai các lĩnh vực câu lạc bộ tài năng nhí của các nhà trường; các tổ chức xã hội, các cấp, các ngành, các bậc phụ huynh có những nhận thức đúng đắn về phương pháp nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ theo khoa học cùng phối hợp giáo dục để trẻ có một thể lực tốt, nhanh nhẹn, thông minh, sáng tạo..., xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước mai sau” – bà Lê Thị Nga nói.

Sôi nổi
Bà Lê Thị Nga , Phó trưởng phòng GD-ĐT quận Tây Hồ phát biểu

Với chủ đề "Vui chơi, học hỏi, giao lưu”, gần 200 học sinh tiêu biểu đại diện cho hơn 2.000 học sinh 5 tuổi đến từ 15 trường mầm non công lập và ngoài công lập trên địa bàn quận Tây Hồ đã hào hứng tham gia sự kiện này.

Tại đây, các em đã trải qua các hoạt động giao lưu do trung tâm liên kết giáo dục tiếng Anh Enspire và các trung tâm kỹ năng sống, bồi dưỡng nghệ thuật tổ chức. Những cô bé, cậu bé 5 tuổi đã vô cùng hào hứng, phấn khích khi tham gia vào phần thi trắc nghiệm câu hỏi tiếng Anh. Với các câu hỏi tiếng Anh vui nhộn về chủ đề màu sắc, động vật…, phần thi này giúp các bạn nhỏ vừa học vừa chơi một cách đầy hứng thú.

Sôi nổi
Các giáo viên Trung tâm tiếng Anh Enspire hướng dẫn các bạn nhỏ chơi trò chơi đố tiếng Anh
Sôi nổi
Các em nhỏ tỏ ra vô cùng hào hứng trong phần thi trắc nghiệm này
Sôi nổi
Phần thi tiếng Anh mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các bạn nhỏ

Ở phần thi kỹ năng như Thanh tra an toàn thực phẩm và Biệt đội lính cứu hỏa, các bạn nhỏ chơi dưới hình thức tiếp sức, giúp các em hình thành kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần đồng đội.

Đáng chú ý, trong Ngày hội, đông đảo phụ huynh cũng đã cùng hòa vào các trò chơi cùng các con, tạo nên không khí sôi nổi, gắn kết giữa thầy cô, gia đình và học sinh.

Sôi nổi
Các bạn nhỏ luôn nỗ lực, gắng hết sức để hoàn thành kỹ năng ở trò chơi Thanh tra an toàn thực phẩm và Biệt đội lính cứu hỏa.
Sôi nổi
Những chú lính cứu hỏa "nhí" nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ

Cô giáo Lan Anh – giáo viên Trường Mầm non Tây Hồ chia sẻ: “Ngày hội này thực sự vô cùng ý nghĩa đối với các giáo viên và học sinh mầm non bởi qua đây, thể hiện được sự gắn kết tình cảm giữa cô – trò, và giữa các bạn nhỏ với nhau. Các cô giáo giữa các trường cũng có thêm cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, đồng thời đồng thời mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, sảng khoái cho các em. Đây cũng là dịp để các phụ huynh hiểu hơn về hoạt động giáo dục trong các nhà trường mầm non trên địa bàn quận, từ đó có sự trao đổi với giáo viên, hình thành nên mạng lưới gia đình – nhà trường, giúp việc dạy và học ở cấp bậc mầm non trở nên hiệu quả hơn”.

Sôi nổi
Những gương mặt bé thơ vô cùng hào hứng
Sôi nổi
Còn phụ huynh hồi hộp dõi theo các con từ trên khán đài
Sôi nổi
"Cố lên nào....""
Sôi nổi
Những trò chơi sáng tạo và thú vị
Sôi nổi
Các bậc phụ huynh tham gia trò chơi tiếp sức cho các con
Sôi nổi
Bà Bùi Lan Phương, Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ và ông Vũ Lâm Bằng, Giám đốc điều hành Công ty Enspire trao quà và phần thưởng cho các bạn nhỏ
Sôi nổi
Ngày hội mang đến nhiều trải nghiệm bổ ích cho các em nhỏ lửa tuổi mầm non trên địa bàn quận Tây Hồ
Sôi nổi
Bà Lê Thị Nga, Phó trưởng phòng GD-ĐT quận Tây Hồ trao chứng nhận cho các đội tham gia giao lưu
Sôi nổi
Màn nhảy flasmod vô cùng ấn tượng của các em nhỏ
Thái Sơn
Phiên bản di động