Sơ tuyển nhà thầu dự án hơn 240 tỷ đồng tại Bắc Ninh

Dự án này được phê duyệt theo quyết định số 88/QĐ-UBND ngày 20/2/2019 với tổng diện tích đất là 0,63 ha, tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 240 tỷ đồng.
Dự án Khu đô thị Hanaka Paris City của Công ty Hanaka bị tỉnh Bắc Ninh thanh tra

Thông tin từ Phòng Quản lý đô thị TP Bắc Ninh, ngày 10/7 - 9/8/2019 sẽ phát hành hồ sơ mời sơ tuyển nhà đầu tư thực hiện Dự án Đầu tư xây dựng Khu thương mại dịch vụ, phường Vạn An, TP Bắc Ninh.

Dự án này được phê duyệt theo quyết định số 88/QĐ-UBND ngày 20/2/2019. Đây là dự án đầu tư có sử dụng đất với tổng diện tích đất là 0,63 ha, tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 240 tỷ đồng.

so tuyen nha thau du an hon 240 ty dong tai quang ninh
Quy hoạch phân khu phường Vạn An

Tổ chức không gian, kiến trúc và cảnh quan bao gồm: Khu vực dân cư, dự án hiện hữu: Cải tạo, nâng cấp và hoàn thiện trên cơ sở tôn trọng cấu trúc không gian làng xóm hiện hữu, kết nối hiệu quả với các khu dân cư mới và khu vực xung quanh. Cập nhật các dự án trong ranh giới quy hoạch, kết nối với hệ thống giao thông toàn khu vực. Phát triển quỹ đất ở mới và bổ sung một số quỹ đất công cộng của làng xóm tại những vị trí xen kẹp giữa tuyến đường giao thông với khu dân cư cũ, kết hợp không gian cây xanh, cảnh quan tự nhiên và bảo tồn, tôn tạo các di tích.

Khu vực quy hoạch mới: Phát triển kiến trúc hiện đại, tiện nghi, đáp ứng đa dạng nhu cầu về nhà ở (ưu tiên quỹ đất xây dựng các khu nhà ở công nhân, chuyên gia và quỹ đất dành cho phát triển dân cư địa phương) và môi trường sống xanh, sử dụng tối đa giao thông công cộng nhằm tăng cường kết nối nội bộ và bên ngoài các khu.

Khu vực phát triển dọc theo tuyến đường H tập trung nhiều công trình cao tầng với chức năng dịch vụ công cộng, hỗn hợp với kiến trúc hiện đại, xây dựng hợp khối, tạo nhiều khoảng không gian sân vườn bên trong và ngoài công trình, tạo thành trục cảnh quan chính của toàn bộ khu quy hoạch; tuyến ĐT 286 tổ chức một số cụm công trình cao tầng, chủ yếu là các khu nhà ở hiện trạng theo hướng cải tạo chỉnh trang.

Địa điểm phát hành hồ sơ mời sơ tuyển Dự án là số 217 Ngô Gia Tự, phường Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh. Hình thức sơ tuyển nhà đầu tư thực hiện Dự án là rộng rãi quốc tế.

Vi Hải
Phiên bản di động