Sinh viên trường Luật tổ chức ngày hội san sẻ những giọt máu hồng

Nhằm giúp đỡ các bệnh nhân đang từng ngày từng giờ chống chọi với bệnh tật, CLB Những trái tim hồng lên kế hoạch tổ chức Ngày hội hiến máu “Bão hồng 22” tại Trường Đại học Luật Hà Nội. Chương trình diễn ra vào ngày 14/6/2022 dự kiến thu hút khoảng 3000 người biết đến và hơn 1000 người tham gia hiến máu.
Vĩnh Phúc: Tiếp nhận 492 đơn vị máu trong Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022 26 tuổi chàng trai trẻ huyện Mê Linh có 100 lần hiến máu Năng lượng tích cực từ những giọt máu hiến tặng giữa đại dịch Covid-19

Ngày hội Bão hồng là chương trình được tổ chức thường niên. Năm nay CLB Những trái tim hồng đã mở rộng quy mô đối tượng tiếp cận không chỉ trong trường Đại học Luật Hà Nội mà được mở rộng trên toàn thành phố với mong muốn tuyên truyền, lan tỏa ý nghĩa và thông điệp tình nguyện đỏ. Bão Hồng 22 được mong đợi là điểm hẹn nhân ái của cộng đồng chung tay góp sức vì những bệnh nhân cần máu.

Chương trình được sự đồng hành giúp đỡ của Ban Giám hiệu nhà trường, Hội Sinh viên cũng như Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.

Sinh viên trường Luật tổ chức ngày hội san sẻ những giọt máu hồng
Thầy Đoàn Trung Kiên, hiệu trường nhà trường cùng các bạn sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội trong lễ ra quân Bão hồng 22

“Bão Hồng 22” sẽ có sự góp mặt của Lãnh đạo Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Lãnh đạo Trường Đại học Luật Hà Nội, Đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Luật Hà Nội, Đại diện Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Đại diện các CLB trực thuộc Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Chi hội Thanh niên Vận động hiến máu 24/1 và các Đội Thanh niên vận động hiến máu các trường tại thành phố Hà Nội.

Với thông điệp "Không ngừng khát vọng - Không ngừng vươn xa", Ngày hội hiến máu Bão Hồng 22 được tổ chức vào ngày 14/6/2022 tại Hội trường nhà D, Trường Đại học Luật Hà Nội, 87 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Sinh viên trường Luật tổ chức ngày hội san sẻ những giọt máu hồng
Nhờ nỗ lực cửa các tình nguyện viên, chương trình Ngày hội hiến máu Bão hồng ngày các được mở rộng, lan tỏa

Chương trình có sự tham gia của gần 200 cộng tác viên và tình nguyện viên, thu hút khoảng 3000 người biết đến chương trình và hơn 1000 người tham gia hiến máu.

Với mục đích lan tỏa những điều tốt đẹp trong cuộc sống, sẻ chia với những mảnh đời khó khăn bất hạnh, nhân rộng tinh thần nhân ái ra toàn xã hội, chương trình hiến máu toàn trường Bão Hồng 22 kỳ vọng đem về thật nhiều những đơn vị máu quý giá để giúp đỡ các bệnh nhân đang từng ngày từng giờ chống chọi với bệnh tật.

CLB Những trái tim hồng được thành lập ngày 7/10/2010, trực thuộc Hội Sinh viên Trường Đại học Luật Hà Nội và Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội. Về chuyên môn, CLB trực thuộc Viện Huyết học - Truyền Máu Trung ương.

Bão Hồng là chương trình hiến máu nhân đạo quy mô lớn tại Trường Đại học Luật Hà Nội, quận Đống Đa và khu vực nội thành Hà Nội. Chương trình nhận được sự quan tâm, tham gia đông đảo của các bạn trẻ trong khu vực cũng như nhận được sự ủng hộ to lớn của các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

Trải qua thời gian phát triển, cùng với sự nỗ lực của ban tổ chức, các cộng tác viên, tình nguyện viên, đến nay chương trình Bão Hồng 21 vừa qua đã tổ chức vào ngày 27/4/2021 có sự tham gia của hơn 50 cộng tác viên và đón nhận khoảng 900 người đăng kí hiến máu, thu về 637 đơn vị máu.

Sau 21 mùa tổ chức, chương trình Bão Hồng ngày càng mở rộng, lan tỏa với 22.900 người tham gia, 2.050 cộng tác viên, 13.512 đơn vị máu, 37 kênh truyền thông.

26 tuổi chàng trai trẻ huyện Mê Linh có 100 lần hiến máu 26 tuổi chàng trai trẻ huyện Mê Linh có 100 lần hiến máu
Cán bộ, người lao động ngành Y tế Hà Nội tham gia hiến máu tình nguyện Cán bộ, người lao động ngành Y tế Hà Nội tham gia hiến máu tình nguyện
Hình ảnh ấn tượng tại ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Mê Linh năm 2022 Hình ảnh ấn tượng tại ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Mê Linh năm 2022
PV
Phiên bản di động