Sinh viên Malaysia tham gia Chiến dịch Mùa Hè xanh tại Việt Nam

62 sinh viên từ nhiều trường đại học khác nhau của Malaysia đã tham gia Chiến dịch tình nguyện "mùa Hè xanh" năm 2019 diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Bộ đội biên phòng Lai Châu ra quân chiến dịch Mùa hè xanh biên giới
sinh vien malaysia tham gia chien dich mua he xanh tai viet nam
Các sinh viên người Malaysia đang theo học tại Thành phố Hồ Chí Minh tham gia Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh lần thứ 26 năm 2019. (Ảnh: Xuân Dự/TTXVN)

Theo PV tại Kuala Lumpur, 62 sinh viên từ nhiều trường đại học khác nhau của Malaysia đã tham gia Chiến dịch tình nguyện "Mùa Hè xanh" năm 2019 diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu từ ngày 7/7.

Trong một tuyên bố, Chủ tịch Hội Sinh viên tình nguyện Malaysia (YSS) Lee Lam Thye, người cũng tham gia buổi phát động chiến dịch, cho biết các sinh viên tình nguyện của Malaysia đều là thành viên của YSS và họ sẽ đóng góp khả năng và thời gian của mình để thực hiện các dự án và hoạt động nhằm hỗ trợ các cộng đồng địa phương có nhu cầu.

Những sinh viên này sẽ hỗ trợ các cộng đồng tại 4 địa điểm bao gồm xã Tân Kiên huyện Bình Chánh, xã Thái Mỹ huyện Củ Chi, xã Hiệp Phước huyện Nhà Bè và phường Tân Thới Hiệp quận 12.

Ông Lee cũng cho biết thêm trong quá trình tham gia chiến dịch nói trên, các sinh viên Malaysia sẽ có cơ hội để hiểu biết thêm về cuộc sống cũng như văn hóa của các cộng đồng địa phương.

Dự kiến, trong chiến dịch trên, những sinh viên này sẽ tham gia các hoạt động cùng với 50.000 người tình nguyện khác tại 24 quận huyện của Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian một tháng.

Theo Vietnamplus
Phiên bản di động